Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:01
Thị trường game thể loại đấu tướng sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên sắp sửa bùng nổ trong thời gian tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tam Quốc Chess
  • Ngày phát hành chính thức: 16/02/2023
  • Vũ Trụ Phong Thần 3D
  • Ngày phát hành dự kiến: 02/2023
  • Bản Năng Vô Cực 3D
  • Ngày phát hành dự kiến: 02/2023
  • Tuyệt Phẩm 3Q
  • Ngày phát hành chính thức: 16/02/2023
  • Grail Tale
  • Ngày phát hành dự kiến: 02/2023

Đến hẹn lại lên hãy cùng nhà Mọt khám phá những cái tên nằm trong top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile nhé!

Game mobile

Top game mobile có doanh thu cao nhất trên CH Play

Những cái tên nào đang đứng đầu BXH doanh thu trên CH Play trong thời gian qua? Liên Quân Mobile, Genshin Impact, Rise Of Kingdom,...

Tam Quốc Chess

Ngày phát hành chính thức: 16/02/2023

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023

Tam Quốc Chess là sự kết hợp giữa thể loại thẻ tướng Tam Quốc và game cờ nhân phẩm. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi SohaGame.

Tham gia vào trò chơi, chúng ta sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng 3Q như Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị,…Trong đó, mỗi vị tướng sở hữu những kỹ năng và sức mạnh giao đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Tam Quốc Chess sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với hàng trăm chiến tướng khác nhau. Mỗi thẻ tướng mang những đặc điểm kích hệ riêng biệt như: Đấu sĩ, Xạ Thủ, Pháp sư, Hộ Vệ, Thích Khách,…

Trang fanpage chính thức

Vũ Trụ Phong Thần 3D

Ngày phát hành dự kiến: 02/2023

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023

Vũ Trụ Phong Thần 3D thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật thế hệ mới được phát hành chính thức bởi GGames.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi hơn 100 thiên binh thiên tướng như trong truyện Phong Thần Bảng đình đám. Sau đó, dựa trên hệ tộc, thiên phú, kỹ năng, vai trò tác chiến của từng nhân vật mà game thủ sẽ sắp xếp và xây dựng lên một đội hình ra trận gồm 5 người ưng ý nhất.

Trò chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D hiện đại có độ chi tiết cao cùng tạo hình đậm chất truyện tranh Trung Hoa. Đến với Vũ Trụ Phong Thần 3D, người chơi sẽ được nhìn thấy những thần tướng quen thuộc như Đắc Kỷ, Na Tra, Dương Tiễn…được tái hiện dưới nét vẽ điêu luyện với độ sắc nét cao.

Trang fanpage chính thức

Bản Năng Vô Cực 3D

Ngày phát hành dự kiến: 02/2023

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023

Nhà phát hành VGP sẽ cho ra mắt một tựa game tái hiện lại thế giới Dragon Ball với đồ họa manga cực nịnh mắt cùng với rất nhiều tính năng hấp dẫn, đảm bảo chiều lòng được những game thủ khó tính.

Sản phẩm sở hữu phong cách đồ họa chuẩn manga cực kỳ quen thuộc với độc giả của bộ truyện. Mọi thứ trong game từ cốt truyện, bối cảnh cho đến các nhân vật và kỹ năng đều được tái hiện một cách chân thực, hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị.

Trang fanpage chính thức

Tuyệt Phẩm 3Q

Ngày phát hành chính thức: 16/02/2023

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023

Tuyệt Phẩm 3Q sở hữu nền đồ họa 3D có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, tạo hình nhân vật được xây dựng phong cách Tam Quốc vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống tướng đồ sộ, với hơn 100 vị tướng lĩnh làm nên lịch sử Tam Quốc. Mỗi nhân vật được trang bị bộ kỹ năng đặc trưng, ngoại hình độc đáo, tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm trò chơi.

Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống tướng đồ sộ, với hơn 100 vị tướng lĩnh làm nên lịch sử Tam Quốc. Mỗi nhân vật được trang bị bộ kỹ năng đặc trưng, tạo hình độc đáo, tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm trò chơi.

Trang fanpage chính thức

Grail Tale

Ngày phát hành dự kiến: 02/2023

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023

Grail Tale là tựa game thuộc thể loại sưu tập thẻ bài 3D với phần thiết kế nhân vật mang đậm phong cách Nhật Bản. Trò chơi lấy bối cảnh tại lục địa Atlantis vào thời điểm nơi này đang bị bao phủ bởi một thế lực đen tối, cùng với đó là sự trỗi dậy của đám ác ma hung tợn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một sinh viên đại học bình thường bất ngờ bị xuyên không đến Atlantis. Trong quá trình tìm hiểu về tân thế giới, chúng ta sẽ cùng các vị thần ngăn chặn cuộc xâm lược của thế lực hắc ám đồng thời cứu rỗi lục địa này khỏi sự diệt vong.

Trang fanpage chính thức

Vậy là top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 đã được Mọt lượm lặt tổng hợp khá đầy đủ, anh em game thủ đang hóng chờ tựa game hãy cho Mọt biết với nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn