Tuyệt Phẩm 3Q: game đấu tướng đồ họa chibi đáng yêu cập bến tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:02
Chào sân thị trường game đấu tướng tháng 2 với một cái tên mới Tuyệt Phẩm 3Q hứa hẹn sẽ là “tuyệt phẩm” như tên gọi!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa Tuyệt Phẩm 3Q
  • Gameplay Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật màn hình ngang được phát hành bởi TuyetPham3Q. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào 16/02/2023 tới đây!

Game mobile

Top game mobile có doanh thu cao nhất trên CH Play

Những cái tên nào đang đứng đầu BXH doanh thu trên CH Play trong thời gian qua? Liên Quân Mobile, Genshin Impact, Rise Of Kingdom,...

Tuyệt Phẩm 3Q

Đồ họa Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q sở hữu nền đồ họa 3D có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, tạo hình nhân vật được xây dựng phong cách Tam Quốc vô cùng đáng yêu.

Tuyệt Phẩm 3Q

Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống tướng đồ sộ, với hơn 100 vị tướng lĩnh làm nên lịch sử Tam Quốc. Mỗi nhân vật được trang bị bộ kỹ năng đặc trưng, tạo hình độc đáo, tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm trò chơi.

Gameplay Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q mang lối chơi chiến thuật thẻ tướng quen thuộc, nơi người chơi sẽ có nhân vật chính nam hoặc nữ cùng với 5 tướng khác được sắp xếp theo thứ tự đánh. Khi đó, mỗi tướng sẽ có điểm đánh giá bộ kỹ năng gồm Công, Phòng Thủ, Phụ trợ như thế nào để các game thủ có thể dễ dàng tính toán đường đi nước bước trước khi ra trận.

Tuyệt Phẩm 3Q

Điểm đặc biệt của Tuyệt Phẩm 3Q nằm ở hệ thống “Hợp Kích 36 thế” – đây là tính năng mới lạ được bổ sung để tăng thêm tính độc đáo cho trò chơi.

Theo đó mỗi tướng sẽ “bắt cặp” hảo hữu với một tướng khác, một tướng trong đó sẽ sở hữu kỹ năng Bí Truyền với hiệu quả và sức mạnh bá đạo nhưng chỉ có thể được kích hoạt khi tướng còn lại cùng ra trận.

Tuyệt Phẩm 3Q

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động trong game cũng hết sức đa dạng như: làm nhiệm vụ hàng ngày, tham gia phó bản, bang hội, bang chiến, săn boss…từ đó thu thập nhiều vật phẩm giá trị.

Nhìn chung, Tuyệt Phẩm 3Q hứa hẹn đem đến một không gian thoải mái, mang tính giải trí cao và chiều được lòng game thủ yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật đang thịnh hành hiện nay.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn