The Oregon Trail: Boom Town, hóa thân thành nông dân chính hiệu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:01
Trải nghiệm cuộc sống tại nông trại do chính mình làm chủ, xây dựng thị trấn trong mơ bằng nhiều hoạt động thú vị!
Mục lục

Phụ Lục

  • Xây dựng thị trấn trong mơ của chính mình
  • Hoạt động phong phú, thỏa sức khám phá

The Oregon Trail: Boom Town thuộc thể loại mô phỏng quản lý xây dựng được phát hành bởi Tilting Point. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên nền tảng iOS cho game thủ trải nghiệm ngay. Đối với nền tảng Android, sản phẩm cũng được mở đăng ký trước!

Game mobile

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile

Thị trường game thể loại đấu tướng sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên sắp sửa bùng nổ trong thời gian tới!

Xây dựng thị trấn trong mơ của chính mình

Lối chơi chính của game là thu thập tài nguyên và quản lý hàng hóa nhằm phát triển mở rộng thị trấn. Từ những hoạt động như trồng trọt, chăn nuôi đến công nghiệp, thương mại,... tất cả sẽ nằm dưới sự quyết định của bạn.

The Oregon Trail Boom Town

The Oregon Trail: Boom Town sở hữu đồ họa 3D tươi sáng đầy màu sắc. Các hình khối, nhà cửa, động vật, thực vật,... được phác họa chi tiết, tỉ mỉ tạo cảm giác thân thuộc gần gũi đậm chất một thị trấn nông nghiệp.

Hoạt động phong phú, thỏa sức khám phá

Đến với The Oregon Trail: Boom Town, mở đầu game sẽ là một vùng đất hoàn toàn hoang sơ ở một vùng quê hẻo lánh cùng số ít cư dân sinh sống. Tại đây bạn sẽ bắt đầu từ con số 0, dựa trên kỹ năng quản lý của mình cùng điều kiện địa lý thuận lợi để giúp vùng đất này trở nên sinh động và ngày một phát triển hơn.

The Oregon Trail Boom Town

Từ đó, dưới sự dẫn dắt tài tình của bạn, thị trấn ngày càng phồn thịnh, càng nhiều người đổ về đây sinh sống giao thương biến nơi này trở thành một khu vực sầm uất chưa từng có.

Những trang trại bò, gà, heo,… sẽ cho ra những loại nguyên liệu khác nhau cung cấp cho các nhà máy và bán ra thị trường đem lại những nguồn thu nhập lớn, giúp cho việc xây dựng cơ sở vật chất ngày một tốt hơn.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn