Fan cứng Genshin Impact thiết kế màn hình tải ấn tượng lấy cảm hứng từ GTA

Thứ sáu - 05/04/2024 06:03
Một người hâm mộ Genshin Impact trên Reddit đã chia sẻ thiết kế màn hình tải lấy cảm hứng từ tựa game nổi tiếng GTA 5 của Rockstar Games.
Mục lục

Thời gian tải trong Genshin Impact có thể rất lâu tùy thuộc vào máy chủ bạn đang chơi. Thời gian tải có thể kéo dài tới 20-30 giây, đặc biệt nếu vào thế giới Teyvat. Việc tạo ra những màn hình chờ ấn tượng giúp cho sự chờ đợi của người chơi trở nên thú vị hơn mà không cảm thấy quá khó chịu.

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt trong tháng 2/2023 không nên bỏ qua

Sau thời gian dài chờ đợi, những tựa game đình đám Sands of Salzaar, Valiant Hearts, Avatar Generations,... đã chính thức phát hành trên nền tảng mobile!

Genshin Impact

Theo đó, người dùng Reddit có tên tài khoản là u/JTayGang đã chia sẻ một bài đăng trên trang Genshin Reddit đính kèm một video thú vị cho thấy trò chơi sẽ trông như thế nào nếu được hiển thị màn hình tải giống như siêu phẩm GTA đình đám.

Genshin Impact

Đoạn video cũng cho thấy các đoạn cắt cảnh có một số địa danh nổi tiếng và đáng chú ý của trò chơi như Liyue’s Huagang Stone Forest hay Inazuma’s Tenshukaku. Thêm vào đó là những hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong trò chơi như: Shikanoin Heizou, Venti, Klee,..

Genshin Impact

Genshin Impact

Tính sáng tạo, tương tác trong cộng đồng người chơi đối với Genshin Impact luôn là một trong những điểm nổi bật và là thứ khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. Đồng thời giúp trò chơi luôn trường tồn và giữ vững vị thế của mình.

Những người hâm mộ hoạt động trên trang Reddit đã nhanh chóng hưởng ứng và đánh giá cao tác phẩm của người dùng này và mong muốn có thể trải nghiệm màn hình chờ ấn tượng như vậy trong tương lai.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn