Eternal Kingdom Battle Peak: siêu phẩm MMORPG đồ họa “khủng” đã có thể trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 06:04
NPH Asobimo người đứng sau hàng loạt tựa game MMORPG hấp dẫn trên nền tảng moblie chính thức phát hành thêm Eternal Kingdom Battle Peak.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Eternal Kingdom Battle Peak
  • Đồ họa Eternal Kingdom Battle Peak

Nhà phát triển Asobimo - người đứng sau hàng loạt tựa game MMORPG hấp dẫn trên nền tảng di động như Toram Online, Aurcus Online, Alchemia Story,...Trong đó, Eternal Kingdom Battle Peak là sản phẩm mới nhất của hãng vừa được tung ra gần đây.

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt trong tháng 2/2023 không nên bỏ qua

Sau thời gian dài chờ đợi, những tựa game đình đám Sands of Salzaar, Valiant Hearts, Avatar Generations,... đã chính thức phát hành trên nền tảng mobile!

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh cực kỳ hoành tráng, chứa đựng vô vàn điều bí ẩn cho game thủ khám phá.

Eternal Kingdom Battle Peak

Gameplay Eternal Kingdom Battle Peak

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh, lên đường thực hiện các nhiệm vụ được giao và nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình. Có 4 lớp nhân vật trong game, bao gồm Chiến Binh (Warrior), Hộ Vệ (Guardian), Phù Thủy (Witch) và Tu Sĩ (Priest). Mỗi lớp nhân vật sẽ có đặc điểm riêng biệt về kỹ năng, sức mạnh, phong cách chiến đấu và cả vũ khí.

Eternal Kingdom Battle Peak

Đồ họa Eternal Kingdom Battle Peak

Eternal Kingdom Battle Peak sở hữu đồ họa 3D vượt trội, mở ra một thế giới sống động với muôn vàn những vùng đất rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá. Các quang cảnh xung quanh như lâu đài, đồi núi, nền đá được thiết kế rất tỉ mỉ. Các hiệu ứng kỹ năng, hoạt họa di chuyển cũng được thiết kế rất mượt mà và bắt mắt. Qua đó mang lại những pha combat ấn tượng cho game thủ khi trải nghiệm.

Eternal Kingdom Battle Peak

Ngoài ra, với lối chơi nhập vai cổ điển, Eternal Kingdom Battle Peak chú trọng vào các hoạt động PvE đa dạng với hệ thống hầm ngục phong phú, quái vật đa dạng và nhiều trang bị quý hiếm để thu thập.

Nhìn chung đây được đánh giá là một tựa game đúng chất MMORPG. Cùng trải nghiệm ngay và cho Mọt biết ý kiến nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn