Tam Quốc Chess: Trải nghiệm sớm tựa game cờ nhân phẩm đa vũ trụ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:04
Tam Quốc Chess là sự kết hợp giữa thể loại thẻ tướng Tam Quốc và game Cờ nhân phẩm. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi SohaGame trong tháng 2/2023!
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi kết hợp nhiều yếu tố mới lạ
  • Tính năng nổi bật của Tam Quốc Chess
  • Đồ họa chibi cùng hình ảnh tươi sáng

Tam Quốc Chess dự đoán sẽ đem đến một “làn gió mới” cho cộng đồng game thủ bởi sở hữu lối chơi cùng tính năng độc đáo! Theo chân giải mã “sương sương” có gì hot trước thềm ra mắt tại Việt Nam nhé!

Tam Quốc Chess

Lối chơi kết hợp nhiều yếu tố mới lạ

Tam Quốc Chess thuộc thể loại thẻ tướng, lấy chủ đề 3Q trên nền Đấu Trường Chân Lý.

Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng 3Q như Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị,...Trong đó, mỗi vị tướng sở hữu những kỹ năng và sức mạnh giao đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Tam Quốc Chess

Lối chơi của Tam Quốc Chess sẽ đan xen cả thể loại đấu tướng chiến thuật và auto chess. Theo đó, người chơi sẽ sắp xếp đội hình, giống như cách xếp quân trên bàn cờ vây. Sau đó, các tướng sẽ tự động tấn công, tung kỹ năng cực kỳ rảnh tay.

Cụ thể, các võ tướng trong trò chơi được chia thành 6 thế lực (Ngụy – Thục – Ngô – Quần, Thần – Ma) và 8 tộc hệ (Chiến Sĩ – Thích Khách – Đấu sĩ – Xạ Thủ – Hộ Vệ – Hỗ trợ – Mưu sĩ – Trân). Việc kết hợp đội hình trong game có nhiều sự sáng tạo thay vì đi theo hướng chỉ chơi 1 phe như các game khác.

Tính năng nổi bật của Tam Quốc Chess

Tam Quốc Chess sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với hàng trăm chiến tướng khác nhau. Mỗi thẻ tướng mang những đặc điểm kích hệ riêng biệt như: Đấu sĩ, Xạ Thủ, Pháp sư, Hộ Vệ, Thích Khách,…

Đặc biệt, sản phẩm cho phép người chơi phối hợp và thiết lập các kiểu đội hình khác nhau để triển khai lối đánh theo Hệ – Tộc vô cùng đa dạng.

Tam Quốc Chess

Ngoài ra Tam Quốc Chess còn gây ấn tượng bởi tính năng Phong Địa hay còn gọi là Trang Viên. Tại đây game thủ có thể xây dựng các công trình giúp thu hoạch tài nguyên như nhà xu, nhà mỏ, nhà quặng, nhà KNB,…Các nguyên liệu này sẽ giúp ích cho người chơi phát triển nhân vật của mình.

Ngoài ra, trò chơi cũng không thể thiếu đi những hoạt động PvE, PvP đa dạng như: Đấu Trường, Leo Tháp, Vượt Ải Trảm Tướng, diệt Boss, tranh đấu Bang hội liên sever cho game thủ giao lưu, so tài cùng nhau nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn theo mùa.

Đồ họa chibi cùng hình ảnh tươi sáng

Về phần đồ họa, Tam Quốc Chess SohaGame cũng mang phong cách đồ họa hoạt hình như phần lớn những tựa game cùng thể loại khác.

Tam Quốc Chess

Màu sắc, hình ảnh trong game vô cùng tươi tắn, tạo hình nhân vật đi theo hướng chibi 2D đáng yêu nhưng không làm mất đi vẻ oai phong, uy quyền của họ.

Nhìn chung, Tam Quốc Chess sẽ là một tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ tướng Tam Quốc nhưng cần một sự đổi mới trong việc xây dựng chiến thuật.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn