Horizon Online sắp sửa có mặt trên nền tảng mobile!

Thứ sáu - 05/04/2024 06:04
Guerilla Games thông báo đến người chơi, Horizon sẽ xuất hiện trên các nền tảng di động trong thời gian sắp tới!
Mục lục

Horizon Online được đánh giá cao nhờ yếu tố thế giới mở đầy màu sắc. Sản phẩm được phát hành lần đầu trên console và PC vào năm 2017. Việc nhà phát triển Guerilla Games thông báo siêu phẩm này sẽ có mặt trên nền tảng mobile khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Thông tin này được đăng trên trang web chính thức của Guerilla Games, dự đoán sẽ là người giữ vai trò phát triển và thiết kế trò chơi cho bản mobile sắp tới!

Horizon Online
Mô tả công việc cho quá trình làm game Horizon Online Mobile của Sony.

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt trong tháng 2/2023 không nên bỏ qua

Sau thời gian dài chờ đợi, những tựa game đình đám Sands of Salzaar, Valiant Hearts, Avatar Generations,... đã chính thức phát hành trên nền tảng mobile!

Theo thông tin được rò rỉ, bản mobile vẫn thuộc thể loại nhập vai thế giới mở như những phiên bản trước đó của trò chơi.Trò chơi Horizon Online dự kiến ​​sẽ có đồ họa vượt trội hơn so với tựa game Horizon gốc.

Guerrilla Games hiện đang chuẩn bị đưa ra bản thử nghiệm cho Horizon Online Mobile. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu trong vũ trụ quen thuộc Horizon Forbidden West.

Horizon Online

Siêu phẩm Horizon bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2017, khi Horizon Zero Dawn được phát hành trên PlayStation 4. Trò chơi kể về Aloy dũng cảm, một phụ nữ trẻ sống trong bối cảnh tương lai với những những sinh vật quen thuộc như khủng long. Sau đó, Guerrilla Games tiếp tục cho ra mắt thêm một bản mở rộng có tên là The Frozen Wilds phát hành vào cuối năm 2017 và phần tiếp theo Horizon Forbidden West đã ra mắt PS4 và PS5 vào đầu năm nay.

Trang chủ chính thức

Hiện tại đây là những thông tin rò rỉ mà thu thập được, vẫn chưa có ngày cụ thể phát hành hay những thông tin chi tiết về bản mobile này. Cùng theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất tại nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn