Alo Chủ Tướng siêu phẩm game Tam Quốc sắp trình làng của nhà Gamota

Thứ sáu - 05/04/2024 06:01
Mới đây, NPH Gamota đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Alo Chủ Tướng, tựa game tái hiện toàn bộ các tinh hoa của chiến trường Tam Quốc!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tái hiện toàn bộ các tinh hoa của chiến trường Tam Quốc

Được biết, tựa game có tên tiếng anh là Dynasty Origins: Conquest được NPH Gamota đem về Việt Nam dưới tên Alo Chủ Tướng. Sản phẩm thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc.

Game mobile

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile

Thị trường game thể loại đấu tướng sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên sắp sửa bùng nổ trong thời gian tới!

Alo Chủ Tướng

Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc đầy khốc liệt giữa tam đại thế lực Ngụy – Thục – Ngô xen lẫn nhiều yếu tố giả tưởng.

Tái hiện toàn bộ các tinh hoa của chiến trường Tam Quốc

Tham gia vào game, nhiệm vụ chính của người chơi là đi thu thập những thẻ tướng tạo ra một đội hình mạnh nhất để tham gia vào những trận chiến nảy lửa. Đội hình khi ra trận gồm 6 thành viên với những cái tên quen thuộc như Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân,...

Trong đó, mỗi chiến tướng sẽ được trang bị bộ kỹ năng riêng tương ứng với từng vai trò. Người chơi cần lựa chọn sắp xếp đội hình sao cho hợp lý để tạo ra những pha “lật ngược tình thế” đem về chiến thắng “để đời”.

Alo Chủ Tướng

Điểm sáng của trò chơi nằm ở hệ thống kết hợp nâng cao cho phép người chơi tự do xây dựng chiến lược của riêng mình. Từ đó, game thủ có thể tạo nên những combo đẹp mắt, mang dấu ấn chiến đấu cho riêng mình.

Đồng thời, Alo Chủ Tướng sở hữu hàng chục loại trận hình với hiệu quả chiến đấu khác nhau mang đến sự đa dạng trong cách phối hợp tướng lĩnh.

Không những thế, điểm hút người chơi ở tựa game này là các nhân vật trong game có tạo hình cool ngầu, đậm chất uy phong cùng hiệu ứng kỹ năng đầy sống động.

Alo Chủ Tướng

Ngoài ra, Alo Chủ Tướng còn có những tính năng hấp dẫn như: chế độ PvP, GvG liên server, tham gia phó bản, chiến trường,...

Nhìn chung, sản phẩm này sẽ được game thủ lựa chọn trải nghiệm trong thể loại thẻ tướng Tam Quốc trong thời gian tới bởi lối chơi và tính năng độc đáo của mình.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn