Top game mobile trending trên App Store nên thử ngay!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Những cái tên nào đang “on top” trong danh mục top game mobile trending trên App Store thời gian vừa qua? Cùng Mọt khám phá ngay nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • ZingSpeed Mobile
  • LMHT: Tốc Chiến
  • Garena Free Fire
  • Lords mobile - Gamota
  • Chiến Giới 4D
  • Asphalt 9: Legends

Có những tựa game tuy đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn giữ vững phong độ, luôn đổi mới và nâng cấp liên tục để người chơi có trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày. Điều đó giúp cho trò chơi càng được lòng “fan” của mình và không bị lu mờ theo thời gian. Có thể bạn sẽ bất ngờ với những cái tên bên dưới đấy nhé!

Game mobile

Top game mobile sắp ra mắt trên CH Play cần “lót dép hóng ngay”

Hàng loạt bom tấn từ nhập vai, hành động, thể thao, chiến thuật, đua xe,...đang đổ bộ trên nền tảng CH Play cho game thủ lựa chọn!

ZingSpeed Mobile

Ngày phát hành chính thức: năm 2018

ZingSpeed Mobile Là phiên bản di động của bản PC được phát hành trước đó. Không những thừa hưởng các tính năng độc đáo của phiên bản PC mà còn có những cải tiến đột phá đầy mới lạ, làm thỏa mãn đam mê tốc độ của người chơi ngay trên màn hình điện thoại.

Sản phẩm được phát hành bởi VNGGames. Trod chơi sở hữu đa dạng chế độ chơi như: Đua xe – Đơn, Đua xe – Đội, Đạo cụ – Đơn và Đạo cụ – Đội. Bên cạnh đó, khi đạt đủ cấp độ và thi các bằng lái, người chơi có thể tham gia tham gia Đua Tranh Hạng đầy kịch tính.

Trang fanpage chính thức

LMHT: Tốc Chiến

Ngày phát hành chính thức: năm 2020

LMHT: Tốc Chiến: Tốc Chiến là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại, kế thừa hoàn hảo mọi giá trị cả về đồ họa, lối chơi, hệ thống tướng của một trong những tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới. Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho các nền tảng Android, iOS và console.

Tham gia vào game, người chơi có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5 vs 5 tràn đầy tính chiến thuật và cạnh tranh, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động.

Trang fanpage chính thức

Garena Free Fire

Ngày phát hành chính thức: 23/08/2017

Góp mặt trong Top game mobile trending trên App Store không thể không có sự xuất hiện của siêu phẩm bắn súng hành động Free Fire. Sản phẩm được Garena phát hành ban đầu vào năm 2017.

Garena Free Fire mang lối chơi nhanh, gây cấn, đồ hoạ mượt mà và tối ưu trên mọi thiết bị. Không những vậy, tựa game bắn súng sinh tồn đầy hấp dẫn này lại còn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tiếng Việt. Nhờ những yếu tố này, Free Fire đã nhanh chóng có có mặt trong top 5 bảng xếp hạng trò chơi phổ biến không lâu sau thời điểm ra mắt.

Trang fanpage chính thức

Lords mobile - Gamota

Ngày phát hành chính thức: 25/07/2013

Lords Mobile - Gamota đã là một trong những tựa game chiến thuật hay nhất năm 2019 và vẫn không ngừng “hot” bởi lối chơi tư duy chiến lược, đa dạng các anh hùng đi kèm với các kỹ năng đặc biệt. Sản phẩm do IGG phát triển và phát hành trên cả Android và iOS.

Đến với Lords Mobile, game thủ sẽ tạo dựng và điều hành cho mình một đế chế hùng mạnh, có cả một hệ thống binh chủng, hệ thống khoáng sản, ruộng để gia tăng năng suất, thể hiện quyền uy của mình.

Trang fanpage chính thức

Chiến Giới 4D

Ngày phát hành chính thức: 18/05/2022

Chiến Giới 4D là một tựa game nhập vai MMORPG đa vũ trụ đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu hệ thống nhân vật, thiên thần, thần khí đến từ khắp các bộ truyện, tiểu thuyết nổi tiếng như: Na Tra, Tôn Ngộ Không, Hậu Nghệ, Gundam, Lệnh Hồ Xung, Hạo Thiên Chùy,.... đã tạo nên một thế giới 4D (Đẹp - Độc - Đỉnh - Đã).

Trò chơi sử dụng nền đồ họa có độ phân giải cao, người chơi có thể tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với dế yêu của mình. Với chế độ cài đặt chất lượng tối đa, thế giới trong game hiện lên vô cùng chân thật, giúp người chơi có thể hòa mình vào các cuộc chiến gay cấn.

Trang fanpage chính thức

Asphalt 9: Legends

Ngày phát hành chính thức: 27/02/2018

Có thể nói, Asphalt 9 Legend là huyền thoại trong dòng game đua xe. Trò chơi được phát hành chính thức bởi ông trùm Gameloft SE.

Ngoài những yếu tố khác làm nên tên tuổi của Asphalt 9 Legend, đồ họa của trò chơi được xem là chuẩn mực trong các game đua xe. Sản phẩm sở hữu kỹ thuật HDR (kỹ thuật thể hiện chi tiết trong nội dung ở cả những hoạt cảnh sáng, tối) hiện đại tạo cảm giác chân thật trên đường đua với vách núi, cây cối, đường phố, ánh sáng, trời mưa… Các hiệu ứng xe tăng tốc, lộn nhào, quay xe,… mô phỏng tuyệt vời khiến người chơi dường như biến thành một tay đua thực thụ.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn