Honkai: Star Rail, choáng ngợp trước mốc đăng ký trước lên đến 3,5 triệu lượt

Thứ sáu - 05/04/2024 05:56
Tuy còn đến hơn một tháng mới đến ngày phát hành chính thức, nhưng trò chơi đã ghi nhận con số đăng ký kỷ lục với 3.500.000 lượt!
Mục lục

Theo thông tin mới nhất, Honkai Star Rail vừa thông báo trò chơi đã đạt mốc hơn 3.5 triệu lượt tải khi chỉ mới mở đăng ký trước 10 ngày. Dĩ nhiên con số này vẫn có thể tăng hơn nữa, bởi đây là một tựa game đến từ nhà Hoyoverse đầy uy tín hứa hẹn một siêu phẩm sẽ bùng nổ trong thời gian tới!

Game mobile

Honkai Star Rail Tier List mới nhất

Cùng điểm qua dàn tier list Honkai Star Rail gồm những nhân vật nào đồng thời hé lộ nhân vật mới trước thềm ra mắt vào 26/04 tới đây!

Honkai: Star Rail

Đồng thời, trên các nền tảng mạng xã hội, tổng số người theo dõi tựa game cũng đã đạt hơn 2.5 triệu người.

Honkai: Star Rail

Honkai Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Dự kiến trò chơi sẽ được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04 sắp tới trên cả hai nên tảng Android và iOS.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất.

Honkai: Star Rail

Giống với bản beta, sản phẩm khi ra mắt cũng duy trì giao diện phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu mà với hoạt cảnh đẹp mắt và hình ảnh cực mượt, chuẩn anime.Honkai Star Rail tạo ra một thế giới sống động, người chơi có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách trong vũ trụ rộng lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận hưởng những câu chuyện hay trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn