Tìm hiểu hệ thống PK của Revelation: Thiên Dụ, có gì hot mà được ví như Esports?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Khám phá những tính năng tranh tài nảy lửa không kém gì Esports của Revelation: Thiên Dụ trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 02/03 sắp tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hệ thống chiến đấu PK mỏi tay chưa hết “ghiền”
  • Cơ chế chiến đấu mãn nhãn, lôi cuốn người chơi
  • Quốc chiến Đông Nam Á đúng “chuẩn” Esports
  • Tuyên ngôn “Thế Giới Của Bạn - Sống Đậm Chất Riêng”

Revelation: Thiên Dụ là tựa game nhập vai bom tấn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Mới đây, trò chơi còn ghi nhận số lượng người đăng ký trước đạt mốc hơn 2 triệu. Ngoài những điểm hút hồn người chơi như đồ họa tuyệt đỉnh, thế giới mở rộng lớn, tự do xây dựng nhân vật, cốt truyện hấp dẫn, lối chơi sáng tạo,..

Game mobile

Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!

Revelation: Thiên Dụ

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến chính là tính năng PK cực lôi cuốn cho phép game thủ thỏa sức tranh tài, chứng tỏ bản lĩnh. Cùng tìm hiểu ngay hệ thống chiến đấu trong game có gì hấp dẫn đến mức được ví như Esports và chuẩn bị sẵn sàng đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức vào 02.03.2023 để tham gia trải nghiệm ngay thôi nào!

Hệ thống chiến đấu PK mỏi tay chưa hết “ghiền”

Đầu tiên Revelation: Thiên Dụ sở hữu hệ thống chiến đấu hết sức linh hoạt và hấp dẫn, khiến game thủ phải thốt lên “quá đã”. Trong đó, tính năng PK non-target làm gia tăng sự tự nhiên và phong phú cho quá trình trải nghiệm trò chơi, tạo nên một hệ sinh thái xã hội tự do đa sắc màu và lôi cuốn bậc nhất.

Revelation: Thiên Dụ

Được biết, tất cả những cơ chế chơi đều có thể áp dụng cho mọi nhân vật. Tuy nhiên, tùy vào từng class sẽ có kiểu điều khiển phù hợp nhất. Ví dụ nếu người chơi sử dụng class đánh gần thì cơ chế non-target là lựa chọn tốt nhất.

Cơ chế chiến đấu mãn nhãn, lôi cuốn người chơi

Revelation: Thiên Dụ có phong cách chiến đấu, chặt chém khá nặng đô. Các đòn đánh của nhân vật được thiết kế với tầm rộng. Người chơi được thoải mái kết hợp nhiều skill với nhau tạo nên những combo đẹp mắt càn quét chiến trường.

Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ

Có thể nói, cách chiến đấu trong Revelation: Thiên Dụ đậm chất MMORPG nhưng vẫn mang tính đối kháng cực cao như thể thao điện tử bởi vì nó đòi hỏi kỹ năng người ở chơi, khiến họ phải tập trung và nhập tâm trong từng trận chiến.

Quốc chiến Đông Nam Á đúng “chuẩn” Esports

Với Revelation: Thiên Dụ, lần đầu tiên một tựa game nhập vai được thiết lập cơ chế tranh đoạt chiến liên quốc gia. Cụ thể người chơi sẽ được chiến đấu và tranh đoạt cùng các game thủ khác đến từ Thailand, Indonesia, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia. Từ đó những trận chiến đúng nghĩa với quy mô hàng ngàn người tham gia sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

Revelation: Thiên Dụ

Không chỉ sở hữu cơ chế tranh đoạt chiến liên quốc gia đồ sộ, đây cũng là tựa game đầu tiên sở hữu giải đấu mang tính “eSport – Thi đấu Công Bằng”. Đẹp xấu tùy tiền bạc nhưng muốn chiến thắng thì phải dựa vào kỹ năng bởi mỗi game thủ Revelation: Thiên Dụ đều muốn trở thành nhà vô địch để mang vinh quang về cho đất nước.

Revelation: Thiên Dụ

Nếu bạn là fan của thể thao điện tử, tại sao không thử Revelation: Thiên Dụ? Hãy bước ra ngoài kia để cho bạn bè quốc tế thấy, Việt Nam chúng ta hùng mạnh như nào!

Tuyên ngôn “Thế Giới Của Bạn - Sống Đậm Chất Riêng”

Đề cao sự tự do, Revelation: Thiên Dụ mang tới sự đa dạng trong lối chơi để người chơi thoải mái chọn lựa việc chinh phục, tự do khám phá thế giới rộng lớn thông qua nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không trung hay dưới lòng đại dương.

Revelation: Thiên Dụ

Hơn nữa, đây là tựa game nhập vai trên di động đầu tiên kiến tạo định nghĩa eSports cho dòng game này. Ngoài ra Revelation: Thiên Dụ sẽ cho tải game trước trên Android và iOS kể từ ngày 27/2/2023 để người chơi có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi ảo, có thương thật với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Xem chi tiết thể lệ và giải thưởng tại: https://revelation.onelink.me/ui2h/PR nếu bạn có hứng thú với hoạt động này nhé.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết về trò chơi tại:

Trang chủ: https://revelation.onelink.me/ui2h/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/RevelationVN

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/revelation.thiendu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn