Final Fantasy XV: War for Eos chính thức ra mắt trên nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:56
Đây là tựa game thứ hai của Machine Zone được phát hành lấy bối cảnh thế giới Final Fantasy XV, hiện tại game thủ đã có thể trải nghiệm!
Mục lục

Trò chơi trước đó đã được ra mắt vào năm ngoái tại Indonesia, Malaysia và Philippines. Hiện tại, trò chơi đã khả dụng cho người chơi toàn thế giới. Final Fantasy XV: War for Eos là phần thứ hai được phát triển bởi Machine Zone, tiếp nối thành công trước đó là phần A New Empire.

Game mobile

Top game mobile sắp ra mắt trên CH Play cần “lót dép hóng ngay”

Hàng loạt bom tấn từ nhập vai, hành động, thể thao, chiến thuật, đua xe,...đang đổ bộ trên nền tảng CH Play cho game thủ lựa chọn!

Final Fantasy XV: War for Eos là tựa game spin-off của Final Fantasy XV thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng kết hợp chiến thuật thời gian thực.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng vương quốc mơ ước của mình, thu thập tài nguyên ma thuật bằng cách du hành đến các vương quốc khác và chỉ huy đế chế hùng mạnh của mình cùng với bạn bè. Đồng thời, game thủ sẽ chiến đấu với các băng đảng khác để bảo vệ vương quốc và bạn bè của mình.

Final Fantasy XV War for Eos

Bên cạnh đó, người chơi nên chọn chiến lược phù hợp để giành chiến thắng trong cuộc chiến, bảo vệ Crystal và thống trị Vương quốc.

Ở phần này, trò chơi mới vẫn có sự góp mặt của dàn nhân vật quen thuộc từ Final Fantasy XV gốc như: Noctis, Luna, Prompto, Gladio, Ignis, … Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng chiến đấu riêng mà người chơi có thể sử dụng để xây dựng đế chế của riêng họ.

Final Fantasy XV War for Eos

Theo Thomas Wells, tổng giám đốc của Machine Zone cho biết: "Final Fantasy là thương hiệu trò chơi điện tử rất được người chơi yêu thích, chúng tôi rất vui mừng khi phiên bản mới nhất được phát hành và chia sẻ cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới".

Final Fantasy XV War for Eos

Final Fantasy XV: War for Eos sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu dài, tải game và trải nghiệm ngay cùng Mọt nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn