Five Stars: Game thủ đã có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Việt

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt Five Stars do SkyPeople phát hành, nay đã bổ sung tiếng Việt vào phần ngôn ngữ tùy chọn của mình!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hành trình trở thành vệ binh của những vì sao

Five Stars thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hành động theo lượt được phát hành bởi SkyPeople. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D sống động, đầy màu sắc, phần hiệu ứng tung chiêu và hoạt ảnh nhân vật mượt mà đậm chất fantasy.

Game mobile

Top game mobile sắp ra mắt trên CH Play cần “lót dép hóng ngay”

Hàng loạt bom tấn từ nhập vai, hành động, thể thao, chiến thuật, đua xe,...đang đổ bộ trên nền tảng CH Play cho game thủ lựa chọn!

Hành trình trở thành vệ binh của những vì sao

Tham gia vào game, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc hành trình trở thành vệ binh của những vì sao, người bảo vệ thế giới.

Five Stars

Gameplay của Five Stars dễ thao tác với cơ chế đánh theo lượt, trước khi bắt đầu mỗi màn, người chơi có thể lựa chọn và sắp xếp đội hình của mình. Sau đó, bước vào màn chơi các nhân vật sẽ hành động theo lượt và ở lượt nhân vật của mình bạn sẽ lựa chọn hành động và mục tiêu phù hợp để sử tung chiêu.

Hoàn thành mỗi màn; người chơi sẽ tích lũy được EXP cho mình và các nhân vật thăng cấp đồng thời nhận về các thứ như vàng, trang bị,…

Five Stars

Game có hệ thống nhân vật có thể nói là vô cùng đa dạng với gần 150 nhân vật khác nhau được chia làm 5 mức bậc là C, EC, R, SR, và SSR. Game thủ có thể nâng cao sức mạnh của các nhân vật bằng các cách như thăng cấp, nâng sao, cường hóa kỹ năng, mang và cường hóa trang bị.

Five Stars

Ngoài chế độ Phiêu lưu thì game còn có hoạt động Đấu trường và Hầm ngục, PvP,... cho bạn tự do tranh tài bằng việc sử dụng đội hình của mình tham gia và nhận phần thưởng. Bên cạnh đó, trò chơi còn có cả tính năng AFK giúp người chơi dễ dàng thu thập và tích lũy tài nguyên liên tục ngay cả khi ngoại tuyến.

Link tải game: Android, APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn