Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:56
Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!
Mục lục

Phụ Lục

  • OxenFree
  • Country Friend
  • Mèo Nổ
  • SpiritFarer

Đến hẹn lại lên, cùng Mọt khám phá những tựa game nào đang “làm mưa làm gió” trên Netflix Game Pass mà game thủ nên nghía qua và trải nghiệm ngay cho nóng nào!

top game Netflix Game Pass

Game mobile

Top game mobile sắp ra mắt trên CH Play cần “lót dép hóng ngay”

Hàng loạt bom tấn từ nhập vai, hành động, thể thao, chiến thuật, đua xe,...đang đổ bộ trên nền tảng CH Play cho game thủ lựa chọn!

OxenFree

Oxenfree thuộc loại nhập vai phiêu lưu nhưng vẫn giữ nguyên cách kể chuyện và tường thuật đặc trưng của các dòng game Netflix. Có thể nói, Oxenfree là một trong những tựa game hay nhất của Netflix chỉ mới 1 tuần sau khi ra mắt đã có thể đứng top 1 BXH.

Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào Alex, một thiếu niên mới lớn có tính cách khá bốc đồng, nổi loạn. Bạn sẽ cùng người anh kế Jonas của mình đến một hòn đảo bị bỏ hoang mang tên Edwards, nơi xảy ra nhiều bí ẩn liên tục đến từ vết nứt ma quái ở giữa đảo. Nhiệm vụ của game thủ sẽ phải phân tích kĩ lưỡng những quyết định của nhân vật, đưa nhân vật ra khỏi hòn đảo một cách an toàn.

Tuy nhiên điều đặc biệt của những tựa game trên Netflix gamepass đó chính là trò chơi sở hữu tiếng Việt, khiến cho việc trải nghiệm cốt truyện của người chơi tốt hơn so với những tựa game trên nền tảng khác.

Country Friend

Country Friend lag tựa game tựa game quản lý nông trại đến được phát triển bởi ông trùm Gameloft.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một người nông dân thực thụ với công việc đồng áng, trồng hoa màu, nuôi gia súc gia cầm, sản xuất thực phẩm... Không những vậy, Country Friends còn mang tính tương tác mạng xã hội cao khi cho phép người chơi kết bạn với những người nông dân thân thiện, cùng giúp đỡ nhau trong công việc chăm sóc trang trại và trao đổi hàng hóa.

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 3D màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống động. Ngoài ra, trò chơi có gameplay thú vị kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn của một tựa game nông trại đúng nghĩa.

Mèo Nổ

Nếu bạn là một người mê Board game thì chắc chắn cái tên Mèo Nổ sẽ không quá xa lạ với người chơi. hiện tại, trò chơi được thêm vào bộ sưu tập của Netflix game pass để người chơi có thể chơi với bạn bè của mình, thậm chí là những người xa lạ cũng dùng Netflix.

Đến với Mèo Nổ, chỉ có hai loại người: kẻ bị nổ banh xác và người còn sống đến cuối game. Lối chơi của game vô cùng đơn giản, về cơ bản mỗi lượt bạn có thể làm bất cứ thứ gì với những lá bài trên tay của mình, và cuối lượt bạn rút 1 lá. Những lá bài trên tay sẽ giúp bạn giành một phần lợi thế. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng may rút ra lá Bomb (Exploding Kitten), bạn nổ banh xác và bạn là một kẻ thua cuộc đáng thương. Hoặc ngược lại, bạn vẫn còn sống sót, lượt chơi chuyển sang người bên cạnh và cứ thế.

SpiritFarer

Tựa game co-op từng được đề cử Best Indie game tại The Game Awards 2020 nay xuất hiện tại Netflix gamepass.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Stella - một cô gái tỉnh dậy trong một con đò đang trôi dạt trên dòng sông đỏ thẫm hướng về phía địa phủ và dừng lại giữa cánh cổng địa phủ - nhân gian. Bạn nhận sức mạnh của Charon - người dẫn đường tại địa phủ, có nhiệm vụ giúp cho những linh hồn trong hình dạng động vật ở cửa siêu thoát bằng cách hóa giải những vướng mắc lúc còn sống của họ. Và một lúc nào đó, bạn sẽ phát hiện ra những linh hồn ấy thật ra là người thân hoặc người quan trọng trong cuộc đời Stella.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn