Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Chào tháng mới với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Honkai: Star Rail
  • Black Clover Mobile
  • Devil May Cry: Peak of Combat
  • Rainbow Six Mobile
  • When The Past Was Around

Đến hẹn lại lên, theo chân điểm qua top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023 không nên bỏ qua. Anh em game thủ lưu lại và trải nghiệm ngay nhé!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Honkai: Star Rail

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023

Honkai Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Dự kiến trò chơi sẽ được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04 sắp tới trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất.

Giống với bản beta, sản phẩm khi ra mắt cũng duy trì giao diện phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu mà với hoạt cảnh đẹp mắt và hình ảnh cực mượt, chuẩn anime.Honkai Star Rail tạo ra một thế giới sống động, người chơi có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách trong vũ trụ rộng lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận hưởng những câu chuyện hay trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Black Clover Mobile

Mới đây, trò chơi đã chính thức có mặt trên nền tảng Android lẫn iOS cho toàn bộ game thủ tại Nhật Bản và quốc tế đăng ký trước siêu phẩm này.

Black Clover Mobile: Rise of Wizard King thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên.

Tham gia vào game, game thủ sẽ được lựa chọn nhập vai vào Asta – cậu thanh niên nhà quê không phép thuật nhưng mang ước mơ cháy bỏng được trở thành Ma Pháp Vương. Và trên con đường của mình, chàng trai cơ bắp này sẽ phải đối diện với vô số thế lực mạnh mẽ khác để nâng cao sức mạnh và quyết tâm của bản thân.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Devil May Cry: Peak of Combat

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023

Tựa game được chuyển thể từ series đình đám của nhà Capcom đã chính thức cho phép người chơi đăng ký trước trên cả nền tảng Android và iOS.

Cốt truyện trong phiên bản mobile này tuân thủ nguyên tác gốc trên PC. Một hiệp sĩ Sparda yêu một cô gái loài người, họ có với nhau một cặp song sinh tên là Dante và Vergil. Không may sau đó, cô gái bị bọn ác ma sát hại.

Để báo thù cho mẹ, Dante đã trở thành dũng sĩ diệt ác ma mạnh nhất. Trái ngược với Dante, Vergil thèm khát sức mạnh của ác ma và sẵn sàng sát hại người thân của mình nếu họ có ý định cản đường để đạt được sức mạnh đó.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Rainbow Six Mobile

Trò chơi được phát triển dựa trên tựa game gốc là Rainbow 6: Siege (R6S), một tựa game bắn súng chiến thuật 5v5 nổi tiếng trên nền tảng PC và Console của Ubisoft. Rainbow Six Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến sự chỉn chu từ gameplay đến đồ họa bám sát nguyên bản nhất. Hiện tại, người chơi trên toàn thế giới đã tiến đến gần hơn với việc được chạm tay vào tựa game Rainbow Six Mobile khi mới đây Ubisoft đã chính thức thông báo mở đăng ký trước trên các thiết bị Android.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

When The Past Was Around

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023

When The Past Was Around thuộc thể loại giải đố theo phong cách “point-and-click”. Trò chơi được Toge Productions phát hành chính thức vào ngày 22/9/2020 trên hai nền tảng PC và console. 14/03 tới đây, sản phẩm chính thức có mặt trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí.

When The Past Was Around kể về câu chuyện của Eda, một cô gái cỡ khoảng 20 tuổi. luôn cảm thấy mông lung về cuộc đời, về những dự định và cả về hành trình chinh phục ước mơ, tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được tình yêu của mình, The Owl. Người đàn ông ấy đã khơi dậy ngọn lửa đam mê trong cô, giúp cô tỏa sáng trong các mối quan hệ, tìm được hướng đi của cuộc đời.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn