Summoners War: Chronicles ấn định ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Mới đây, NPH Com2uS vừa công bố siêu phẩm MMORPG Summoners War: Chronicles sẽ chính thức trình làng vào ngày 09/03 tới đây!
Mục lục

Theo đó, Summoners War: Chronicles sẽ được phát hành trên đa nền tảng gồm: Steam, Google Play, App Store, Hive Crossplay và Google Play Games. Bên cạnh đó, trò chơi được hỗ trợ hơn 14 ngôn ngữ khác nhau cho người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Game mobile

Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!

Summoners War Chronicles

Được biết, trước khi ra mắt phiên bản toàn cầu, trò chơi đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ hai thị trường Hàn Quốc và Bắc Mỹ.

Chronicles lấy bối cảnh trước cốt truyện của Sky Arena là Lost Centuria. Tham gia vào game, người chơi hóa thân thành một Triệu Hồi Sư có nhiệm vụ bảo vệ vương quốc Rahil.

Summoners War Chronicles

Trò chơi mở ra cho người chơi một thế giới quan tuyệt đẹp và rộng lớn để khám phá, với sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh thời tiết, giúp làm tăng thêm sự sinh động trong trò chơi.

Summoners War Chronicles sở hữu ba lớp nhân vật chính gồm: Orbia, Kina và Cleaf. Có hơn 350 giống loài quái vật trong game mà game thủ có thể điều khiển và biến chúng thành vật nuôi của mình. Tổng cộng có đến 5 thuộc tính chính, mỗi lớp nhân vật sở hữu các kỹ năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt.

Summoners War Chronicles

Bên cạnh đó, game còn cho phép người chơi có thể thu thập và triệu hồi các quái vật để cùng nhau sát cánh chiến đấu. Người chơi có thể sử dụng tối đa 3 quái cho mỗi đội hình.

Ngoài ra, trò chơi cung cấp những hoạt động mô phỏng đời thường như câu cá, đào khoáng, giao lưu kết bạn và xây dựng nhà cửa. Thêm nữa, chế độ đấu trường Raid cho phép game thủ hợp tác cùng với đồng minh khác để chiến đấu như một đội ăn ý.

Summoners War Chronicles

Tựa game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/03 như đã được thông báo từ NPH, cùng hóng đến ngày phát hành và trải nghiệm ngay nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn