EA SPORTS MLB Tap Baseball 23 dự kiến ra mắt trong tháng 3/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Theo đó, tựa game đã chính thức mở đăng ký trước trên nền tảng mobile. Đồng thời, hé lộ ngày ra mắt chính thức trong tháng 3/2023!
Mục lục

Được biết, MLB Tap Baseball thực hiện cập nhật hàng năm với mùa giải 2023. Lần cập nhật này đã có sự khác biệt hơn khi EA mang đến cho người hâm mộ trò chơi bóng chày MLB đỉnh cao. Hiện tại, tựa game đã bắt đầu mở đăng ký trước trên Android. Bên cạnh đó, EA vừa tiết lộ ngôi sao trang bìa của trò chơi, và không ai khác chính là siêu sao Julio Rodríguez.

Game mobile

Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!

EA SPORTS MLB Tap Baseball 23 là tựa game thể thao hấp dẫn dựa trên môn bóng chày, mô phỏng các giải đấu chính thức của MLB. Trò chơi được phát triển bởi ELECTRONIC ARTS.

EA SPORTS MLB Tap Baseball 23

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai vào một huấn luyện viên điều hành một đội bóng chày tiềm năng để tham gia giải đấu cùng với các đội bóng khác để giành được chiếc cúp vô địch thế giới.

Các cầu thủ trong game đều là những ngôi sao bóng chày nổi tiếng của Major League Baseball (MLB), điều này giúp cho người chơi có cơ hội trải nghiệm và tương tác với các cầu thủ nổi tiếng của thể thao này.

EA SPORTS MLB Tap Baseball 23

Ngoài ra, trải nghiệm của game thủ khi tham gia trò chơi sẽ được nâng cao nhờ lồng tiếng khán giả cổ vũ, hiệu ứng đám đông chính xác, mô hình người chơi chi tiết, hoạt ảnh chất lượng cao,... Tất cả sẽ tạo nên một huyền thoại bóng chày đỉnh cao.

EA SPORTS MLB Tap Baseball 23

MLB Tap Baseball 2023 dự kiến ​​phát hành vào tháng 3 năm 2023 cho Android và iOS. Cùng Mọt “lót dép” hóng ngày được trải nghiệm chính thức nhé!

Link đăng ký trước: https://www.ea.com/games/mlb-tap-sports-baseball/mlb-tap-sports-baseball-23

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn