Hot! Black Clover Mobile chính thức mở đăng ký trước trên nền tảng di động

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Sau bao tháng ngày chờ đợi, Black Clover đã mở cửa đăng ký sớm với nhiều phần thưởng theo mốc hấp dẫn dành tặng game thủ!
Mục lục

Sau khi trải qua đợt thử nghiệm kín khá thành công vào tháng 11/2022 vừa qua. Mới đây, Black Clover Mobile: Rise of Wizard King đã chính thức có mặt trên nền tảng Android lẫn iOS cho toàn bộ game thủ tại Nhật Bản và quốc tế đăng ký trước siêu phẩm này.

Game mobile

Honkai Star Rail Tier List mới nhất

Cùng điểm qua dàn tier list Honkai Star Rail gồm những nhân vật nào đồng thời hé lộ nhân vật mới trước thềm ra mắt vào 26/04 tới đây!

Black Clover Mobile

Nhà phát triển thông báo trên trang chủ chính thức của mình tựa game đã hoàn thành quá trình thử nghiệm và bước đến giai đoạn mở cửa đăng ký sớm song song cho khu vực Nhật Bản và Global (quốc tế) cùng lúc trên nền tảng mobile. Đồng thời, hứa hẹn ngày chính thức trải nghiệm dự kiến trong giữa năm 2023!

Black Clover Mobile

Trên trang chủ, trò chơi vẫn để khung đăng ký bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, tất cả game thủ trên toàn thế giới đều dự kiến sẽ nhận được các phần quà tương ứng này khi cả hai server Nhật và quốc tế cùng mở cửa. Ngoài ra, tựa game sẽ có chương trình giới thiệu đặc biệt vào ngày 24/2 với sự góp mặt từ nhà phát triển cũng như các VA quen thuộc của series này.

Black Clover Mobile

Black Clover Mobile: Rise of Wizard King thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên.

Tham gia vào game, game thủ sẽ được lựa chọn nhập vai vào Asta – cậu thanh niên nhà quê không phép thuật nhưng mang ước mơ cháy bỏng được trở thành Ma Pháp Vương. Và trên con đường của mình, chàng trai cơ bắp này sẽ phải đối diện với vô số thế lực mạnh mẽ khác để nâng cao sức mạnh và quyết tâm của bản thân.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn