Home Garden Lulu: tựa game mô phỏng làm vườn cực chill

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Tận hưởng cuộc sống “xanh” với Home Garden Lulu, nơi mang đến những phút giây cực kì thư giãn đậm chất thôn quê tươi đẹp!

Home Garden Lulu thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống được phát hành bởi ALTenia. Trò chơi sở hữu lớp đồ họa dễ thương, gần gũi lấy tone màu xanh của cây cối làm chủ đạo kết hợp cùng nền nhạc kiểu ambient siêu chill và thư giãn.

Home Garden Lulu mang đến một kho nội thất và đồ trang trí vô cùng đa dạng cho người chơi thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính riêng của mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng một cuộc sống theo ý mình cho cô nàng ếch Lulu, sau khi cô đã phải từ bỏ vùng đầm lầy quê hương của mình bởi nó bị con người san bằng để xây thành phố.

Home Garden Lulu

Có nhiều khu vực khác nhau trong game mà bạn cần phải chăm sóc để mang đến cuộc sống tươi đẹp nhất cho Lulu như: khu nhà ở, khu trồng cây, khu ao cá…

Tại khu trồng cây sẽ có nhà kính chuyên biệt. Tại đây, người chơi có thể trồng rất nhiều loại cây quý hiếm như hoa hồng, hoa ngô đồng, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa oải hương…Càng nhiều hoa trong nhà kính, bộ sưu tập của bạn càng trở nên phong phú. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc chúng thật tốt sẽ nhận được phần thưởng tương xứng.

Home Garden Lulu

Ngoài ra, game có rất nhiều hoạt động thú vị để người chơi luôn bận rộn và không cảm thấy nhàm chán như:bạn có thể bán những thứ mình trồng được để kiếm thêm lợi nhuận như mở một cửa hàng hoa, làm cô chủ nhỏ của một tiệm cafe với những loại thức uống thơm ngon hay chăm sóc kỹ hồ cá của mình bằng cách nhặt rác, rong rêu, hoặc đơn giản là dành cho bản thân một ngày nghỉ ngơi ở khu giải trí,... Tất cả làm nên một Home Garden Lulu vô cùng nhẹ nhàng và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Home Garden Lulu

Nếu bạn đang tìm một tựa game để chill, tận hưởng khoảng thời gian bình yên, tạm gác lại bộn bề cuộc sống thì đây là một tựa game nên thử ngay nhé!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn