Sony khoe skin Gray Camouflage tuyệt đẹp cho PS5

Thứ năm - 04/04/2024 03:41
Game thủ PS5 có thể đặt mua skin mới Gray Camouflage cho bộ máy của mình vào giữa tháng 9 này, và sẽ nhận được chúng vào cuối năm nay.

Sony vừa công bố bộ sưu tập skin mới Gray Camouflage cho PS5, bao gồm tay cầm DualSense và headset Pulse3D cũng như vỏ mới cho máy PS5. Chúng được thiết kế theo phong cách ngụy trang của quân đội và trông khá ngầu. Bạn có thể xem xét bộ skin này có hợp mắt mình hay không qua trailer sau đây:

Sony cho biết họ dự tính sẽ phát hành các vật phẩm trong bộ Gray Camouflage vào cuối năm nay, và game thủ có thể đặt trước những thứ mình thích kể từ ngày 15/9 tới. Tay cầm DualSense và vỏ máy PS5 sẽ được bán ra vào ngày 14/10, trong khi tai nghe không dây Pulse3D sẽ ra mắt vào tháng 12, ngày giờ chính xác chưa được công bố. Vì vậy nếu có hứng thú với các thiết bị này, bạn hãy đặt sẵn lịch nhé!

PS5 Gray Camouflage

Cũng như một số thiết bị điện tử khác, PS5 vừa bị Sony nâng giá tại nhiều khu vực trên thế giới bao gồm châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latin, Canada và cả châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam. Lý do tăng giá được Sony chia sẻ là do chi phí sản xuất tăng cao cũng như lạm phát tại nhiều quốc gia, cộng với việc đồng Yên giảm giá mạnh tạo áp lực lên họ. Điều này đã khiến không ít fan Sony tại quê nhà quay sang… vòi vĩnh Square Enix phát hành Final Fantasy 16 trên PC do lo ngại không thể kiếm được PS5 hoặc không mua được chiếc máy này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn