Nữ KOL tố chồng cũ mê game bỏ con trên sóng truyền hình

Thứ bảy - 04/05/2024 01:36
Khi được hỏi lý do từ chối lời tỏ tình, nữ KOL xinh đẹp cho biết mình không chê đàng trai, nhưng vì quá khứ khó nói nên cô cảm thấy cả hai chưa hợp.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bỗng quan tâm đến một cặp đôi hoàn cảnh được MC Quyền Linh và Ngọc Lan nhiệt liệt đẩy thuyền nhưng không thành trong tập 998 chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Được biết, đàng gái là Nguyễn Thu Thảo (sinh năm 1990, đang làm KOL, kinh doanh tự do), đàng trai là Nguyễn Hoàng Phương (sinh năm 1986, nghề nghiệp nhân viên văn phòng).

Cả hai đàng trai và đàng gái đều đã trải qua một mối tình đổ vỡ, nhưng qua chương trình, cả hai đã thấu hiểu nhau, nên đàng trai quyết định ngỏ lời hẹn hò. Tuy nhiên, anh lại bị cô Thảo từ chối vì cả hai không hợp.

Nàng KOL từ chối lời tỏ tình trên sống truyền hình vì chồng cũ mê game bỏ con

Được biết, trong quá khứ Thu Thảo từng trải qua chuyện tình chẳng mấy hạnh phúc với người cũ. Chồng cũ của cô vì mê game nên không chăm lo cuộc sống gia đình, khiến Thảo cảm thấy "có chồng cũng như không". Do không chịu nổi cảnh này nên sau một thời gian chung sống, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi.

Nàng KOL từ chối lời tỏ tình trên sống truyền hình vì chồng cũ mê game bỏ con

Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi 2 con nhỏ bằng nghề livestream trên mạng và làm KOL. Khi được hỏi tại sao lại từ chối hẹn hò với Hoàng Phương, Thảo chia sẻ cô không chê đàng trai ở điểm nào, chỉ cảm thấy cả hai chưa phù hợp.

Dù tiếc nuối nhưng MC vẫn tôn trọng quyết định của Thảo và hy vọng cả hai sớm tìm được người phù hợp với mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn