Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Chủ nhật - 05/05/2024 23:54
Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.

Vào buổi sáng sớm ngày 1 tháng 5, đã xảy ra một vụ án mạng đau lòng tại khu chung cư Makishi ở thành phố Naha, Okinawa. Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 70 tuổi và nghi can được cho là con trai của bà, khoảng 30 tuổi.

Theo thông tin ban đầu từ Sở Cảnh sát Naha, vào khoảng 3h45 sáng, con gái của nạn nhân, sống ở nơi khác, đã gọi điện cho cảnh sát và đội cứu hỏa sau khi nhận được tin mẹ mình bị thương. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, họ phát hiện bà cụ nằm trên sàn nhà với nhiều vết dao, tỉnh táo và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát bằng dao rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao được cho là hung khí trong vụ án. Tuy nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát bằng dao rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Con trai của nạn nhân được tìm thấy ngừng tim tại bãi đậu xe của tòa nhà chung cư, có dấu hiệu nhảy từ tầng cao xuống. Anh ta cũng đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời.

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát bằng dao rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sở Cảnh sát Naha đang tiến hành điều tra vụ án và phỏng vấn các nhân chứng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng này.

Một người đàn ông sống trong khu chung cư cho biết đã nghe thấy tiếng ồn từ bãi đậu xe vào lúc rạng sáng. Một phụ nữ khác trong khu chung cư cũng nói rằng cả hai mẹ con thường xuyên chào hỏi mọi người và tỏ ra thân thiện trước mặt hàng xóm nên cô rất bàng hoàng khi nghe tin.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn