Game thủ Mèo Mập đã bị bạn gái bạo lực lạnh thế nào mới dẫn đến tự sát?

Thứ hai - 06/05/2024 06:55
Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD đã tự sát vì bị bạn gái bạo lực lạnh, chi tiết vụ việc trên như thế nào?
Mèo Mập, tên thật là Lưu Kiệt (sinh năm 2003), là một game thủ chuyên nghiệp trong trò chơi Vương Giả Vinh Diệu, bản gốc của Liên Quân. Anh chủ yếu chơi đi rừng, với vị tướng nổi bật nhất là Mộng Kì, sở hữu tỷ lệ thắng 91,9% trên 7911 trận.

Năm 2022, Mèo Mập quen một cô gái tên Đàm Trúc (sinh năm 1997). Theo tin nhắn có thể thấy, Đàm Trúc là người chủ động tiếp cận Mèo Mập trước.

Trong thời gian quen nhau, Đàm Trúc đã dùng nhiều lý do yêu cầu Mèo Mập chuyển tiền cho mình, từ ngày lễ, tiền ăn, tiền chơi đến tiền mua trang sức, quần áo, túi xách. Dù số tiền của mỗi lần đều trên trăm tệ nhưng Mèo Mập vẫn chuyển cho bạn gái.

Game thủ Mèo Mập đã bị bạn gái bạo lực lạnh thế nào mới dẫn đến tự sát?

Cuối năm 2023, Đàm Trúc lấy lý do không muốn yêu xa đòi chia tay với Mèo Mập. Mèo Mập vì không muốn chia tay nên đã chuyển nhà từ Hồ Nam đến Trùng Khánh để ở gần bạn gái. Tuy nhiên lúc này, Đàm Trúc lại nói cả hai chưa kết hôn nên không muốn sống chung, buộc Mèo Mập phải thuê trọ ra ở riêng.

Mèo Mập đã thuê một phòng trọ nhỏ chỉ vài trăm tệ, không dám ăn không dám uống để tiết kiệm tiền cầu hôn bạn gái. Trong thời gian này, Đàm Trúc dù nói muốn chia tay, tỏ ra lạnh nhạt với Mèo Mập, nhưng vẫn đều đặn nhắn tin đòi tiền bạn trai.

Game thủ Mèo Mập đã bị bạn gái bạo lực lạnh thế nào mới dẫn đến tự sát?

Đầu tháng 4, Đàm Trúc tiếp tục yêu cầu chia tay, Mèo Mập cố gắng níu kéo nhưng không thành. Cuối cùng, Mèo Mập chuyển 6.6 vạn tệ (230 triệu VNĐ) cho Đàm Trúc với danh nghĩa tự nguyện, sau đó nhảy xuống cầu Đại Kiều tự sát.

Ngày 23 tháng 4, thi thể Mèo Mập được phát hiện và đưa về cho người nhà hỏa táng. Đàm Trúc bồi thường cho cha Mèo Mập 13 vạn tệ (455 triệu VNĐ) như phí hòa giải. Sau khi chị gái Mèo Mập phát hiện sự thật về cái chết của em trai, vụ việc mới được đưa lên mạng xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn