Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Thứ hai - 06/05/2024 23:59
Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.

Sự việc bắt đầu vào sáng ngày 11/4 khi một chàng trai được biết đến với cái tên Mèo Mập (hay Mèo Béo) được cho là đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn vì tình. Sau khi thi thể chàng trai được trục vớt lên vào ngày 23/4, người ta mới xác định được danh tính của nạn nhân và thông báo đến gia đình.

Cảm thấy có điều khả nghi, chị gái của Mèo Béo đã kiểm tra nội dung cuộc trò chuyện của em trai và phát hiện lý do em trai tự vẫn là vì chuyện tình cảm với cô bạn gái tên Đàm Trúc (Sinh năm 1997).

Theo đó, người chị cho biết, trong thời gian yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho cô gái tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng). Trong thời gian này, cậu không dám tiêu tiền mua sắm ăn uống mà chỉ dám ăn cơm hộp giá rẻ để có tiền cho bạn gái. Tuy nhiên, cô bạn gái lại bất ngờ nói lời chia tay chỉ một tháng trước khi cả hai đăng ký kết hôn.

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi, bị cộng đồng mạng tố dùng AI để chống chế

Sau bài đăng của người chị gái, cô bạn gái Đàm Trúc đã nhận về hàng loạt lời chỉ trích của cư dân mạng, yêu cầu cô trả lại toàn bộ số tiền cho gia đình cậu. Ngày 4/5 vừa qua, một tài khoản được cho là của Đàm Trúc đã lần lượt đăng tải 2 video xin lỗi.

Trong video đầu tiên, Đàm Trúc xuất hiện trong trang phục hở hang và lớp trang điểm đậm. Đàm Trúc nói mình rất hối hận, hy vọng Mèo Béo có thể quay lại và thành thật xin lỗi cô. Tuy nhiên, video này đã bị chỉ trích vì cách ăn mặc không phù hợp.

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi, bị cộng đồng mạng tố dùng AI để chống chế

Trong video thứ hai, Đàm Trúc xuất hiện với quần áo tối màu và kín hơn. Cô tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc cả hai chia tay là để "thử lòng" Mèo Béo. Cuối video, Đàm Trúc thậm chí còn ôm đầu gối và khóc lóc thảm thiết.

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ Đàm Trúc không thật lòng, bởi vì trong tin nhắn Đàm Trúc gửi Mèo Béo được công khai trên mạng, cô còn trách ngược cậu đã để lộ danh tính của cô. Đồng thời, chị gái của Mèo Béo từng tiết lộ Mèo Béo đã hết lòng cầu xin, mong cô sẽ đổi ý nhưng luôn bị Đàm Trúc thờ ơ.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng nghi ngờ đoạn video mà Đàm Trúc đăng tải được dựng bởi phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) vì cử chỉ, gương mặt của người xuất hiện trong video không chân thật. Hiện tại, sự việc video là thật hay giả vẫn chưa được xác minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn