Hai mẹ con tử vong bất thường trong ngôi nhà cháy khiến người dân bàng hoàng

Thứ ba - 07/05/2024 00:59
Mới đây, khi phát hiện có khói bốc ra từ ngôi nhà 2 tầng, khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong thì phát hiện 2 mẹ con tử vong bất thường ở Thanh Hóa.

Mới đây, vào sáng ngày 6 tháng 5, UBND phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận vụ việc đau lòng khi phát hiện 2 mẹ con tử vong đột ngột trong nhà riêng tại phố Kiều Đại 2, phường Đông Vệ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một số cư dân ở khu phố Kiều Đại 2 đã bất ngờ chứng kiến khói bốc lên từ căn nhà 2 tầng của gia đình bà H. (Sinh năm 1965).

Hai mẹ con tử vong bất thường trong ngôi nhà cháy khiến người dân bàng hoàng

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã hô hoán và thông báo tới cơ quan công an. Khi mở cửa vào bên trong, họ phát hiện bà H. và con trai tên G. (Sinh năm 1995) đã qua đời.

Theo một số cư dân sống xung quanh nhà bà H., vào thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có bà H. ở nhà, chồng và con trai lớn (anh trai G.) đều đang đi làm ngoài, không có mặt tại nhà.

Ở thời điểm hiện tại, nguyên nhân của vụ việc đang được các lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra để làm sáng tỏ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn trong tương lai nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn