Dạy bơi cho học viên, nam HLV chết đuối trước mắt nhiều người nhưng không ai giúp đỡ

Thứ ba - 07/05/2024 23:07
Trong quá trình luyện nín thở ở bể bơi, một huấn luyện viên bơi Trung Quốc đã qua đời, những người đứng trên bờ cứ nghĩ đây là trò đùa nên không ai xuống cứu.

Một huấn luyện viên bơi lội nam đã qua đời do đuối nước tại thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), thông tin này đã khiến người thân của anh rất tức giận và chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 5/5. Nạn nhân đã tử vong trong quá trình tập nín thở trong bể bơi và có nghi ngờ rằng anh không được cứu kịp thời.

Theo tờ Xiaoxiang Morning News, các cơ quan chức năng địa phương đang can thiệp để giải quyết vấn đề này.

Một người tự xưng là thành viên trong gia đình của huấn luyện viên qua đời đã đăng tải nội dung khiếu nại trên mạng xã hội. Theo đó, anh trai của nạn nhân, 25 tuổi, làm huấn luyện viên bơi lội tại một phòng tập gym ở Trịnh Châu. Anh đã qua đời do đuối nước trong quá trình tập nín thở trong bể bơi vào ngày 26/4.

Dạy bơi cho học viên, nam HLV chết đuối trước mắt nhiều người nhưng không ai giúp đỡ

Trong khoảng thời gian đó, nhân viên trong phòng tập đã dùng điện thoại di động để quay video nhưng không kịp cứu huấn luyện viên khi anh chìm xuống đáy vì nghĩ đây là một trò đùa. Họ chỉ đứng trên bờ nhìn cho đến khi nhận ra có vấn đề và bỏ lỡ cơ hội cứu sống nạn nhân.

Cư dân mạng cũng chia sẻ đoạn video kéo dài 9 phút ghi lại toàn bộ sự việc trước và sau khi huấn luyện viên qua đời. Video cho thấy, vào phút thứ 3, anh bắt đầu run rẩy và tìm kiếm sự giúp đỡ. Anh đã ngã và chìm dần xuống đáy... Nhưng sau 4 phút, không ai nhảy xuống cứu.

Dạy bơi cho học viên, nam HLV chết đuối trước mắt nhiều người nhưng không ai giúp đỡ

Người đăng video cay đắng nói: "Anh trai tôi luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Tôi không hiểu tại sao gia đình chúng tôi lại trải qua biến cố đáng buồn như vậy..."

Phóng viên của Xiaoxiang Morning News cho biết, bể bơi nằm ở quận Kim Thủy (thành phố Trịnh Châu). Phòng tập gym đã mở cửa vào tháng 11 năm 2023 với vốn đăng ký là 1 triệu nhân dân tệ.

Vào chiều ngày 5/5, một nhân viên bán hàng tại cửa hàng gần bể bơi cho biết rằng phòng tập đã đóng cửa và chưa mở cửa trở lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn