Idol Út Ngáo: Vedette dàn kỵ binh Điện Biên Phủ làm ai cũng cười bò

Thứ tư - 08/05/2024 05:08
Sau lễ kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ, cái tên "Út Ngáo" bỗng trở thành từ khóa cực hot trên nền tảng tiktok khiến ai cũng tò mò.

Kết thúc lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, cái tên "Út Ngáo" đã trở thành từ khóa hot nhất trên nền tảng tiktok khoảng thời gian gần đây.

Được biết, "Út Ngáo" là một thành viên của dàn "chiến mã" được lựa chọn để tham dự dàn kỵ binh của đội lực lượng cảnh sát cơ động diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Idol Út Ngáo: Vedette dàn kỵ binh Điện Biên Phủ làm ai cũng cười bò

Trong khi các anh em cùng hàng ai cũng nghiêm chỉnh chấp hành hiệu lệnh thì "Út Ngáo" cứ phải gọi là ngơ quên lối về, miệng lúc nào cũng như nhai cái gì đó, đầu thì lắc lắc trông đến là khờ, nên được cư dân mạng đặt cho cái tên thân thương là "Út Ngáo".

Ở những buổi tập dợt cho ngày diễu hành, Út Ngáo khiến nhiều người được phiên cười bò vì độ ngáo ngơ, 1 mình 1 ngựa mặc kệ anh em của mình.

Idol Út Ngáo: Vedette dàn kỵ binh Điện Biên Phủ làm ai cũng cười bò

Hôm diễu hành, Út nhà ta cũng được cho anh nuôi cắt cho quả đầu bảnh tỏn, nhưng sao nhìn nó lạ lắm.

Trong ngày duyệt binh, Út Ngáo được đặc cách xếp cho đứng giữa để... có ngáo cũng không ai thấy. Nhưng dù ngáo ngáo thì chú ngựa này cũng dễ thương đúng không nào?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn