Bị vợ tát, người đàn ông tiễn vợ lên bàn thờ rồi dùng dao tự sát nhưng bất thành

Thứ năm - 09/05/2024 01:18
Sau khi làm vỡ kính chắn trên cầu thang, người đàn ông bị vợ chửi bới, tát động vật lý nên máu dồn lên não, dùng dao đâm vợ rồi tự sát nhưng bất thành.

Vào ngày 8 tháng 5, Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam ông Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, trú huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 9 tháng 2, ông Thu sau khi uống rượu về nhà nhưng không thể mở cửa kính cản lối lên lầu 2 nên đã dùng cái búa để đập cửa kính.

Trong khi đó, vợ của ông Thu là bà Nguyễn Thị Thu Thủy (52 tuổi) đang ở nhà người thân. Khi thấy chồng về nhà và định đập kính, bà Thủy quay lại để mở cửa.

Bị vợ tát, người đàn ông tiễn vợ lên bàn thờ rồi dùng dao tự sát nhưng bất thành

Khi bà Thủy thấy ông Thu chuẩn bị đập kính, bà đã gọi lớn nhưng ông Thu không nghe thấy. Sau đó, khi bà Thủy chạy đến, ông Thu đã đập vỡ cửa kính.

Vì tức giận khi bị vợ chửi rủa và tát, ông Thu đã nảy sinh ý định giết bà Thủy và sau đó tự sát.

Bị vợ tát, người đàn ông tiễn vợ lên bàn thờ rồi dùng dao tự sát nhưng bất thành

Ông Thu đã lấy một con dao từ bếp đâm vào ngực trái của bà Thủy và sau đó tự đâm vào ngực trái của mình. May mắn là người thân kịp thời phát hiện và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu nên tính mạng của họ không bị nguy hiểm.

Theo báo cáo y khoa, bà Thủy bị thương thâm nhiều cơ quan nhưng tỷ lệ thương tật chỉ là 21%.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn