Gái xinh "bắt cá" nhiều tay, lý do khiến cộng đồng mạng không đồng tình nổi

Thứ tư - 08/05/2024 03:08
Thay vì lựa chọn một mối quan hệ nghiêm túc, cô gái lại lựa chọn mập mờ với nhiều người cùng lúc chỉ vì một lý do không ai hiểu nổi.

Trong một bài viết mới được đăng trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ mình đang quen với ba người khác nhau cùng một lúc. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì tính phức tạp và những tình tiết thú vị.

Cô gái cho biết, cô thích được quan tâm, muốn có ai đó để trò chuyện mỗi ngày, nhưng không muốn ràng buộc trong một mối quan hệ. Vì vậy, cô đã quen 3 chàng trai cùng một lúc và không cho họ biết về sự tồn tại của nhau, một là đồng nghiệp, một là người cùng quê và một là du học sinh. Để bí mật, cô gái còn cẩn thận trò chuyện riêng với từng người, trên các nền tảng khác nhau.

Gái xinh

Trong chia sẻ của mình, cô gái đã miêu tả cảm giác bế tắc và đấu tranh nội tâm khi không thể quyết định nên chọn ai, cũng như không muốn làm tổn thương bất kỳ ai. Mỗi mối quan hệ mang lại những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau, khiến cô phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng.

Gái xinh

Cô không muốn làm ai đau lòng. Cô cũng không cảm thấy ai bị tổn thương nhiều, vì cô yêu hết mình. Họ không gặp nhau thường xuyên, chỉ 2-3 lần mỗi tháng. Dần dần, cô nhận ra rằng cô cảm thấy thoải mái hơn khi chỉ tập trung vào bản thân thay vì duy trì 3 mối quan hệ cùng một lúc.

Câu chuyện này không phải là hiếm gặp mà thực tế đang phản ánh một phần của xã hội hiện đại, nơi mà mối quan hệ trở nên phức tạp hơn do sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội. Bài viết đã thu hút sự quan tâm và thảo luận sôi nổi trên diễn đàn. Đa số đều đồng tình rằng không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng nên cẩn trọng với loại tình yêu như vậy vì có thể gây ra những hệ quả khó lường, đặc biệt là nguy cơ rơi vào các vấn đề như lừa đảo hoặc mất tiền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn