Nghịch lửa cho vui, nam thanh niên 'lỡ tay' đốt trụi cả công ty

Thứ tư - 08/05/2024 04:08
Sự việc bắt đầu tự một trò nghịch dại của nam thanh niên. Thiệt hại được ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Một thanh niên trong giờ làm đã nảy ra ý định dùng thử bật lửa để đốt thử xem sản phẩm do công ty mình sản xuất có cháy không. Quá đen cho thanh niên khi đây là công ty chuyên sản xuất bọc xốp bao trái cây. Từng kiện bọc xốp được đựng trong túi ni lông. Cả bọc xốp và túi ni lông đều dễ cháy nhưng có vẻ như các thanh niên này vẫn thích dùng lửa giải khuây.

Nghịch lửa cho vui, nam thanh niên lỡ tay đốt trụi cả công ty
Nguyễn Quốc Kiệt (23 tuổi, quê Đồng Tháp) đối tượng gây nên vụ cháy nhà xưởng công ty Việt Như Ý

Và thế là Nguyễn Quốc Kiệt-nam thanh niên dùng lửa châm cháy và Nguyễn Hoàng Long-đồng phạm đưa bật lửa cho Kiệt thực hiện hành vi phá hoại tài sản đã là hai thủ phạm chính gây nên vụ cháy nghiêm trọng tại Công ty TNHH hai thành viên Việt Như Ý sản xuất bao xốp bao trái cây.

Nghịch lửa cho vui, nam thanh niên lỡ tay đốt trụi cả công ty

Theo tình tiết vụ án được kể lại, sau khi nhận được bật lửa từ chỗ Long, Quốc Kiệt hô hoán thu hút sự chú ý của những công nhân làm chung. Trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh, thanh niên đã có pha tự huỷ, dùng bật lửa châm cháy đuôi túi ni lông chưa bọc xốp.

Nghịch lửa cho vui, nam thanh niên lỡ tay đốt trụi cả công ty

Thấy lửa bắt đầu cháy, Kiệt dùng tay dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng sản xuất và kho hàng. Ước tính thiệt hại sơ bộ khoảng 1,8 tỷ đồng.

Cả hai đối tượng Nguyễn Quốc Kiệt và Nguyễn Hoàng Long đã bị truy tố do hành vi cố ý huỷ hoại tài sản gây tổn thất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn