Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Chủ nhật - 05/05/2024 22:54
Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.

Mới đây nhất, con cháu một ông cụ 87 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc đã lắp thang máy trong một căn biệt thự rộng rãi để ông dễ di chuyển. Nào ngờ, nó lại trở thành hung khí cướp đi mạng sống của cụ ông.

Theo lời kể của anh Tô, cháu của cụ ông 87 tuổi cho biết, ông ngoại chỉ có mẹ anh là người con duy nhất. Anh Tô và gia đình đã mua một căn biệt thự to rộng ở quận Tùng Giang, Thượng Hải, nơi có không khí thoáng đãng, trong lành và các tiện ích dịch vụ tốt để nâng cao chất lượng cho ông cụ.

Tháng 10/2022, cả gia đình đã chuyển vào sống ở căn biệt thự và cảm thấy rất thoải mái. Ông ngoại anh Tô sống ở tầng 3. Gia đình thấy cụ ông phải lên xuống cầu thang vất vả, bất tiện nên quyết định lắp một chiếc thang máy trong nhà với chi phí 71.800 nhân dân tệ (khoảng 252 triệu đồng).

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi lên thẳng bàn thờ

Nhờ có thang máy, ông ngoại anh Tô đã đi lại dễ dàng hơn, không phải phí sức leo cầu thang như trước nữa. Không ngờ vài ngày trước, các thành viên trong nhà đột nhiên nghe thấy tiếng ông cụ kêu cứu trong thang máy.

Khi chạy đến kiểm tra, anh Tô phát hiện ông đã rơi xuống đáy trục thang máy. Mọi người lập tức gọi xe cấp cứu đưa ông đến bệnh viện nhưng không thể cứu chữa, ông ngoại anh Tô qua đời vì đa chấn thương.

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi lên thẳng bàn thờ

Anh Tô cho biết, có thể do cửa thang máy ở tầng 1 chưa đóng kín và cửa tầng 3 không mở, ông ngoại không để ý nên đã bước qua cánh cửa đang mở và rơi xuống đáy trục.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh Tô đã liên lạc với đại lý thang máy nhưng người đại diện khẳng định vấn đề không phải do thiết bị mà do cửa, và họ không cung cấp cửa nên đó không phải lỗi của họ.

Sau khi đàm phán thất bại, anh Tô đã gửi đơn khiếu nại lên chính quyền, hy vọng cơ quan chức năng có thể đến điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn