Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!

Thứ sáu - 03/05/2024 22:36
Gần đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi bị đuối nước nhưng người bà đứng cách cậu bé một khoảng lại không hề phát hiện.

Theo thông tin, mẹ của bé trai 1 tuổi đã để con trai dưới sự chăm sóc của bà nội trước khi đi làm. Mọi người nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra bình thường nhưng không ngờ vào khoảng 4 giờ chiều, chỉ vì lơ đãng xem điện thoại vài phút mà bà nội đã không để ý đến đứa cháu trai 1 tuổi.

Vì bé trai đang ở độ tuổi tò mò và mới biết đi, cậu bé đã tự mình ra sân trước và chơi với nước trong xô. Trong quá trình nghịch nước, bé trai không may trượt chân và ngã vào trong xô. Đầu bé mắc kẹt trong xô và không thể thoát ra dù cố gắng vùng vẫy.

Bà nội đi qua tìm 10 lần vẫn không phát hiện cháu đuối nước trong xô

Trong xô chỉ có một phần ba nước, nhưng đủ để làm cho bé trai sặc và đuối nước. Camera đã ghi lại toàn bộ sự việc đau lòng này. Sau khi phát hiện cháu trai biến mất, bà nội đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Bà nội đi qua tìm 10 lần vẫn không phát hiện cháu đuối nước trong xô

Theo video, bà nội đã đi qua nơi bé trai đuối nước ít nhất 10 lần, thậm chí còn rất gần nhưng không phát hiện được vì bé trai không cử động. Gần 20 phút sau, bà mới phát hiện bé trai bất động trong xô nước và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Bà nội đi qua tìm 10 lần vẫn không phát hiện cháu đuối nước trong xô

Trước sự việc đau lòng này, mẹ của đứa trẻ tự trách bản thân và tỏ ra tức giận với mẹ chồng. Sau khi trải qua những ngày đau khổ và ân hận, người mẹ đã quyết định chia sẻ video ghi lại cảnh tượng bi kịch của gia đình.

Cô ấy muốn cảnh báo các bậc phụ huynh có trẻ nhỏ rằng, nguy hiểm không chỉ xuất phát từ ao hồ sông suối mà thậm chí chỉ một ít nước trong xô hay chậu cũng có thể lấy đi mạng sống của một đứa trẻ. Vì vậy, cần cẩn thận hơn, không để nước đọng trong những nơi như xô hay chậu trong nhà, tránh những bi kịch đáng tiếc như gia đình tại Quý Châu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn