Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới

Thứ sáu - 03/05/2024 03:31
Còn đâu nữa ngày vui của cô dâu chú rể trẻ khi giờ đây 1 trong 2 đã rời đi mãi mãi không quay về.

Có ai ngờ được trong ngày vui trọng đại của một cặp cô dâu chú rể miền Tây bỗng chốc hóa thành tang lễ buồn đau một cách bàng hoàng. Đó là câu chuyện thương tâm được cộng đồng mạng chia sẻ về trường hợp của một đôi vợ chồng trẻ xảy ra tại tỉnh An Giang.

Cô dâu tên L. (18 tuổi, quê ở xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang) và chú rể tên H. (19 tuổi, quê ở Tịnh Biên, An Giang) đã quen biết nhau khi làm công nhân ở nơi xa quê. Gần đây, cả hai đã tổ chức lễ cưới tại quê nhà ở An Giang.

Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới

Vào ngày 28-4, anh H. đã đến nhà cô dâu ở Châu Phú (An Giang) để giúp đỡ gia đình cho buổi tiệc cưới sắp tới. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, anh cùng hai em nhỏ đã bị đuối nước khi ra mé sông trước nhà tắm.

Trong khi gia đình đưa anh H. về Tịnh Biên (An Giang) để lo hậu sự, gia đình của cô dâu đã quyết định tiếp tục tổ chức tiệc cưới với khoảng 15 bàn.

Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới

Người thân của cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội: Số bàn tiệc đã được đặt, thiệp đã được gửi đến từng khách mời. Đồ ăn và thức uống đã được chuẩn bị và không thể hủy bỏ. Gia đình gặp khó khăn nếu không tiếp tục tổ chức tiệc, và số tiền đó là quá lớn so với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của họ. Quyết định tổ chức tiệc cưới đã khiến gia đình rất lo lắng, nhưng họ không biết phải làm gì trong tình huống khó khăn này.

Một người khác cũng cho biết thêm: Khi tai nạn xảy ra, cô dâu và cha mẹ đã đến nhà chú rể để giúp đỡ. Mọi người đều thương gia đình chú rể vì tình huống đau lòng, vì chú rể là người tốt bụng và lịch sự.

Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới

Mọi người trong khu phố đều xúc động và không thể diễn tả được. Ai cũng đến tham dự và chia sẻ nỗi buồn cùng hai gia đình.Câu chuyện gây xôn xao trên các mạng xã hội, những bình luận đều chia sẻ về sự đau lòng của hai gia đình, đặc biệt là gia đình của chú rể khi họ phải đối diện với việc ly thân. Những người trong tình huống đó mới thấu hiểu được. Tôi ủng hộ quyết định tổ chức tiệc cưới của gia đình cô dâu vì họ đang phải đối mặt với khó khăn về tài chính và nợ nần. Một người bình luận rằng: "Nếu không tổ chức tiệc, họ sẽ phải đối diện với việc phải trả nợ hàng chục triệu đồng, vậy thì làm sao mà không tổ chức được."

Đứng trước câu chuyện thương tâm này, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự cảm thông dành cho gia đình hai bên của cô dâu chú rể trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn