Sau drama với Jack, ViruSs bất ngờ công khai hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Thứ năm - 02/05/2024 05:22
Sau 4 năm độc thân và trải qua nhiều sóng gió, mới đây nhất, streamer ViruSs chính thức thông báo mình đã tiếp tục rơi vào lưới tình.

ViruSs là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game và giải trí trực tuyến. Gần đây nhất, anh chàng bị réo tên do vướng vào lùm xùm với ca khúc "Thiên Lý Ơi" và cộng đồng fan Đom Đóm.

Nhưng sau những lùm xùm, mới đây, ViruSs bất ngờ cập nhật ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân thành hình ảnh của một cô gái khiến cộng đồng fan dậy sóng. Đáng chú ý, nữ chủ nhân bức ảnh chính là bạn gái tin đồn của anh trong suốt thời gian qua.

Sau drama với Đom Đóm, ViruSs bất ngờ công khai hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Được biết, bạn gái của ViruSs là Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc) sinh năm 1999. Cả hai từng có khoảng thời gian hợp tác và được cộng đồng fan ghép đôi vì màn ăn kem và những cử chỉ tình tứ trên video.

Sau drama với Đom Đóm, ViruSs bất ngờ công khai hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Trước đó, cư dân mạng đã nhiều lần thắc mắc về mối quan hệ của ViruSs với nữ chính nhưng đều nhận được câu trả lời "cả hai chỉ là đối tác". Tuy nhiên, đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái "Cắm nuôi" - được hiểu thành "Cuối năm", khiến dân tình xôn xao, đồn đoán rằng đây là dấu mốc cả hai về chung một nhà.

Sau drama với Đom Đóm, ViruSs bất ngờ công khai hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Hành động này của ViruSs cho thấy anh chàng không chỉ đang vui mà còn ở trong một mối quan hệ nghiêm túc và sẵn sàng lập gia đình nếu cả hai đã sẵn sàng.

Người hâm mộ đua nhau chúc phúc đến ViruSs và bạn gái. Đồng thời, những người anh em thân thiết còn thi nhau "cà khịa" anh chàng vì những lời "nói dối" khi trước khiến nhiều người tò mò và thích thú.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn