Loạt ảnh xinh như thiên thần của hot TikToker da trắng lóa mắt

Thứ năm - 02/05/2024 00:22
Hiện nay từ khóa KOL/KOC không còn xa lạ trên mạng xã hội, nhưng sở hữu nhan sắc được cư dân mạng tung hô KOL không đối thủ chắc chỉ có cô nàng này thôi.

Wyn Anh, tên thật là Đỗ Quỳnh Anh (2005), là một trong những TikToker, KOL nổi tiếng nhất trên mạng Nhờ sở hữu ngoại hình nổi trội nên các bài đăng trên trang cá nhân của nữ tiktoker thu về lượt tương tác cực “khủng” từ cộng đồng mạng.

Bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2021, Wyn Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các brand thời trang lớn nhỏ nhờ visual cực cháy ảnh của mình. Nhờ sự phát triển của tiktok mà trong những năm gần đây, Wyn Anh đã chuyển hướng sang làm KOL/KOC quảng cáo các sản phẩm về thời trang, làm đẹp.

Loạt ảnh xinh như thiên thần của KOL trắng không đối thủ

Nhiều người biết đến Wyn Anh thông qua bức ảnh cực xinh trên Instagram của cô nàng. Hiện tại bức ảnh đã đạt hơn 533 ngàn lượt yêu thích, biến Wyn Anh thành một trong số ít những KOL có lượng tương tác khủng trên Instagram.

Loạt ảnh xinh như thiên thần của KOL trắng không đối thủ

Tuy sở hữu gương mặt ngọt ngào, nhưng Wyn Anh không bó buộc bản thân theo một phong cách nào cụ thể. Khi thì cô nàng diện những bộ váy bánh bèo, lúc lại xuất hiện với những chiếc váy cá tính, cắt xẻ khoe body táo bạo khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Gu thời trang đa dạng của Wyn Anh cũng trở thành biểu tượng để các netizen nhìn theo và học hỏi.

Lý do nhiều người nói rằng Wyn Anh là KOL không có đối thủ là vì cô nàng quảng cáo cực kỳ "mát tay". Mỗi lần nữ hotgirl chụp ảnh hoặc quay clip với bộ nào là cháy hàng bộ trang phục đó, vì dân tình cực kỳ tin tưởng và luôn mua mọi món đồ mà Wyn Anh sử dụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn