Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Thứ ba - 30/04/2024 12:07
Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.

Theo tờ Phụ nữ online, lãnh đạo UBND phương Tây Mỗ cho biết, nạn nhân trong vụ việc thi thể nữ chết khô trên ghế sofa ở căn hộ chung cư sinh năm 1995, quê tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã mua căn hộ ở tòa S4-03 cách đây 2 năm.

Sau tin báo mất tích từ gia đình nhà nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai nghi ngờ người mất tích đang ở Hà Nội nên đã phối hợp tìm kiếm trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo phường cho biết: "Khi phát hiện, thi thể chết khô nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã phân hủy nặng, điện thoại của nạn nhân bị tháo sim. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy. Hiện lực lượng công an cũng đang xác minh về việc nạn nhân có ở cùng với ai hay không".

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Tuy nhiên, trích lời một số người dân sống trong chung cư cho biết, hai hôm nay không nhìn thấy bất kỳ ai ra khỏi phòng.

Một người dân sống cùng tầng nạn nhân chia sẻ: Năm 2022, ngoài nạn nhân, trong nhà còn có một người đàn ông sinh sống. Bước đầu xác định người đàn ông trông giống người nước ngoài và cả hai thường có lời qua tiếng lại.

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Vào tháng 9 năm 2022, người dân sống gần đó cho biết có nghe thấy tiếng cãi cọ giữa hai người phát ra từ căn hộ kèm tiếng bát đĩa vỡ. Sau ngày hôm đó, không ai còn nghe thấy tiếng gì nữa.

Một số người dân sống cùng tầng chia sẻ, họ từng nghe thấy mùi thối vào năm 2022 và có báo cho đơn vị quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, mùi không quá nồng nặc và khó chịu nên mọi người nghĩ là do hệ thống vệ sinh hoặc mùi rác.

Anh Nguyễn Kiên, ngụ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, người chuyên nghiên cứu về hóa chất cho biết, thông thường mùi tử thi phân hủy thường rất khó ngửi, nhưng nếu rắc than hoạt tính có tác dụng khử mùi lên thì mùi sẽ nhẹ hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn