TikToker Lâm Xe Lăn vừa mới xin lỗi chủ quán phở và lên phường nộp phạt!

Thứ hai - 29/04/2024 23:01
Xe lăn Vlog đã thừa nhận những thông tin gây dậy sóng dư luận trong vụ việc liên quan đến chủ quán phở trước đây là bản thân không nhận thức đúng.

Vào ngày 28/04, Thanh tra Sở Thông Tin-Truyền Thông Hà Nội đã có một buổi làm việc với nam TikToker V.M.L hay thường gọi là Xe lăn Vlog về vụ việc tố bị chủ quán phở đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn.

Trong tối ngày 27/04, trên trang cá nhân nam TikToker này cũng đã đăng tải bài viết kèm video thừa nhận lỗi sai, nhận thức không đúng đắn khi đăng tải những thông tin thất thiệt liên quan đến chủ quán phở mà anh này đã vào ăn tại Hà Nội.

TikToker ngồi xe lăn vừa mới xin lỗi chủ quán phở và lên phường nộp phạt!

"Tâm trạng lúc đó thật rối bời, tôi không biết phải cư xử thế nào cho đủ với tình yêu thương cũng như sự nghiêm khắc của cộng đồng. Nhưng tôi lựa chọn suy nghĩ chín chắn và bình tĩnh để cư xử sao cho đúng nhất trong khả năng, để những lời nói và hành động của mình không gây thêm tổn thương cho bất kỳ ai" - Xe lăn Vlog chia sẻ.

TikToker ngồi xe lăn vừa mới xin lỗi chủ quán phở và lên phường nộp phạt!

Cũng theo đó, TikToker V.M.L cũng đã quay lại quán phở để xin lỗi trực tiếp chủ quán. Bà T-chỉ quán phở cũng đã cho qua hết mọi chuyện. Đây chắc chắn sẽ là bài học nhớ đời dành cho TikToker này trong phần đời còn lại.

TikToker ngồi xe lăn vừa mới xin lỗi chủ quán phở và lên phường nộp phạt!
Bài đăng gây dậy sóng dư luận của nam TikToker

Theo quy định,Sở TT-TT Hà Nội đã ban hành quyết định xử phạt 5 triệu đồng dành cho việc đăng tải thông tin không đúng sự thật của Xe lăn Vlog.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn