Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Thứ ba - 30/04/2024 00:02
Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?

Vụ phát hiện một xác chết khô ở chung cư thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 27/04 vừa qua đã gây nên một phen rúng động dư luận.

Thi thể được xác định là nữ. Thời điểm tử vong được dự đoán là tháng 09/2022. Nguyên nhân tử vong chưa rõ. Chiều ngày 28/4, đại diện UBND phường Tây Mỗ đã cho biết người nhà nạn nhân đã tới nhận thi thể để làm thủ tục hậu sự.

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Bên trong căn chung cư phát hiện xác chết khô

Bên cạnh loạt hóa đơn điện nước còn nợ của căn hộ nơi phát hiện xác chết, lực lượng chức năng còn tìm được một chiếc điện thoại đã bị tháo sim. Tiến hành lục tìm sâu hơn, có rất nhiều đồ đạc, quần áo được dọn sạch.

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vấn đề đặt ra là tại sao nạn nhân mất đến tận 2 năm mà không ai phát hiện. Từ phía gia đình nạn nhân, họ chia sẻ rằng đã mất liên lạc với con gái của mình 2 năm. Chỉ biết con đã mua một căn hộ nhưng không biết địa chỉ. Đã nhiều lần đi tìm con nhưng không có tin tức.

Về phía lực lượng an ninh của tòa chung cư, họ cho rằng do tòa chung cư có đến hàng chục nghìn căn hộ. Nhiều căn chủ không ở cũng không cho thuê mà chỉ để đóng cửa. Do đó, việc phát sinh một căn hộ không đóng điện nước trong thời gian dài cũng như luôn trong tình trạng đóng cửa im ỉm là điều quá bình thường.

Về nguyên nhân tử vong của cái xác khô nữ, cơ quan công an đang tiến hành điều tra thêm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn