Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Thứ ba - 30/04/2024 12:07
Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.

Qua quá trình xác minh các mối quan hệ, Cơ quan Điều tra phát hiện trước khi mất tích, chị N (nạn nhân) từng nhiều lần chuyển tiền cho một người đàn ông tên Danh Sơn. Theo điều tra, vào ngày chị N mất tích (13/4), từng liên lạc với Sơn qua điện thoại.

Từ những manh mối trên, lực lượng điều tra đã nhiều lần mời Danh Sơn (sinh năm 1988, ngụ ấp 3, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai lên làm việc. Tuy nhiên, Sơn khai không liên quan đến sự mất tích của chị N, liên tục chối tội, chống đối cơ quan chức năng.

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ khống chế nạn nhân bằng thuốc an thần

Ngày 26/4, dưới sự chỉ đọa trực tiếp của lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp những bằng chứng thu được khiến Sơn không thể chối cãi và thú nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai, Sơn và chị N có quan hệ tình cảm khoảng 1 năm dù cả hai đã có gia đình riêng. Gần đây, chị N thông báo đã mang thai cong của Sơn. Do lo sợ sự việc ảnh hưởng đến danh dự và công việc, Sơn đã hẹn gặp chị N tại phòng làm việc ở Bệnh viện Đồng Nai để nói chuyện.

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ khống chế nạn nhân bằng thuốc an thần

Trong quá trình trao đổi, chị N nói bị mệt nên Sơn đã truyền nước cho chị. Trong quá trình này, Sơn đã tiêm thuốc an thần vào bình nước vượt quá liều lượng cho phép làm chị N tử vong. Sau khi xác định nạn nhân ngừng thở, Sơn đã dùng dao phổ phân xác nạn nhân thành 3 phần rồi đem đi vứt trong KCN Biên Hòa và xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Khám xét nơi ở và làm việc của Sơn, công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi là của nạn nhân. Hiện tại, việc chị N mang thai với Sơn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn