NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Thứ năm - 02/05/2024 00:22
Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.

Ngày 1 tháng 5, trên mạng xã hội đột nhiên lan truyền một dòng trạng thái được cho là của NSND Việt Anh với nội : "Tự dưng, rất dị ứng với các avatar này khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không? Sao cứ sao chép cái lập thành? Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ".

Chia sẻ này đã khiến diễn viên loạt phim Gia đình là số 1 nổi tiếng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, chia sẻ này của NSND là không hợp lý. Theo lời của cư dân mạng thì việc thay avatar hoa sen trắng tượng trưng cho một lời thông báo của gia đình vì nhà có tang sự.

Lên tiếng vụ

Ngoài ra, ý kiến "có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không" cũng nhận điều nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Đa phần mọi người cho rằng quan điểm này không hợp lý, một số còn tỏ ra bất bình và phản ứng gây gắt dưới dòng trạng thái.

Lên tiếng vụ

Các cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận bên dưới bài viết, cụ thể như:

"Không lẽ bây giờ buồn cũng phải sáng tạo, mà vấn đề là cảm xúc cá nhân của người ta, không chia buồn được thì cho qua, chú ấy nói vậy là không nên, hơi mang tính cá nhân quá."

"Mình không để thì thôi, họ để thì kệ họ đi. T thấy đây cũng chỉ là một cách báo tang chứ có gì mà phải lên án."

"Là người của công chúng thì nói sao cho nó dễ nghe chứ kiểu phát biểu tạo nét này dễ bị chửi lắm chú ơi."

Lên tiếng vụ

Nhiều khán giả cho rằng, NSND Việt Anh cần có phát ngôn cẩn thận hơn trên mạng xã hội vì là người của công chúng. Một số người còn tỏ ra khó chịu vì đây không phải lần đầu tiên diễn viên Gia đình là số 1 đưa ra những quan điểm trái chiều như thế.

Hiện tại, bài viết về việc thay avatar hoa sen trắng đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của NSND Việt Anh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn