"Nữ thần thanh xuân" bị tố gian lận trong thi cử, thanh minh thế nào mà chẳng ai tin

Thứ ba - 30/04/2024 12:07
Hiện nay, cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân" đang nhận về nhiều chỉ trích vì nghi vấn gian lận trong kỳ thi đại học.

Mới đây nhất, vụ việc một hot girl nổi tiếng trên nền tảng douyin vi phạm quy chế thi của kỳ thi nghệ thuật do Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tổ chức đã trở thành chủ đề được nhiều người trên mạng xã hội đua nhau bàn tán.

Cụ thể, nhân vật chính giữa lùm xùm trên là Lý Mẫn Hiên, một hot girl với hơn 5 triệu người trên nền tảng douyin nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, đã ngang nhiên vi phạm quy chế thi, làm dấy lên nghi vấn về việc "đi cửa sau" để đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Được biết, kỳ thi này yêu cầu các thí sinh tham gia phải mặc trang phục tối màu và không được nói tên trong lúc dự thi, nhưng cô nàng hot douyin lại vi phạm tất cả những quy định trên. Một người thi cùng ngày với cô đã đăng tải bài phốt về vụ việc này lên mạng xã hội.

Khi được ban giám khảo yêu cầu thay đổi trang phục, Lý Mẫn Hiên đã từ chối, những vẫn được tiếp tục dự thi. Cư dân mạng cho rằng, việc cố tình "chơi trội" này là biểu hiện cho sự gian lận, để giám khảo nhận ra thí sinh đã "mua chuộc" và cho điểm cao hơn.

Hiện tại, làn sóng tẩy chay Lý Mẫn Hiên nổ ra dữ dội, nhiều người bỏ theo dõi trang các nhân và liên tục tràn vào chỉ trích cô. Lý Mẫn Hiên cũng đã đăng tải video giải lỗi và giải thích về sự kiện này.

Cô cho biết, lỗi này xuất phát từ việc cô đã không đọc kỹ các quy định của nhà trường trước khi vào phòng thi. Khi đó giám khảo đã hỏi cô còn áo nào khác không, Lý Mẫn Hiên đã nói không nên giám khảo mới để cô tiếp tục dự thi. Cô nhấn mạnh mình không hề đi cửa sau hay cố ý gian lận, đồng thời chân thành xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ tự kiểm điểm bản thân.

Về phía Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nhà trường thông báo đã hủy tư cách dự thi của Lý Mẫn Hiên sau vụ việc trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn