Kinh hoàng: Sập cao tốc ở Trung Quốc, 36 người thiệt mạng tại chỗ

Thứ năm - 02/05/2024 05:22
Mới đây nhất, một vụ tai nạn sập cầu vừa xảy ra tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) khiến nhiều phương tiện bị lật, con số thương vong ước tính hàng chục người.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), khoảng 2h10 sáng ngày 01/05 vừa qua, đã xảy ra một vụ tai nạn sập đường cao tốc gần K11+900m trên đường Mai Châu - Đại Bộ, hướng Phúc Kiến, gây thiệt hại nghiêm trọng.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, tính đến 5h30 ngày 02/05, có 23 phương tiện bị lật, 36 người thiệt mạng và 30 người bị thương sau vụ tai nạn này. May mắn là tất cả người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện kịp thời và không đe dọa tính mạng.

Kinh hoàng sập cao tốc ở Trung Quốc, 36 người thiệt mạng tại chỗ

Các video và hình ảnh về vụ việc đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cho thấy tình hình kinh hoàng tại hiện trường, với đoạn đường cao tốc sụp xuống và nhiều phương tiện bị cuốn vào trong đó.

Kinh hoàng sập cao tốc ở Trung Quốc, 36 người thiệt mạng tại chỗ

Một bức ảnh từ trên không do đài truyền hình CCTV công bố cho thấy những chiếc xe hư hỏng nằm trong hố bùn sâu sau vụ tai nạn. Các chuyên gia y tế hàng đầu đã được lựa chọn để hội chẩn và điều trị những người bị thương, trong khi công tác khắc phục hậu quả đang được tiến hành một cách có trật tự.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra và làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn