Nóng: Phụ huynh tố cáo nhà trường phát sách khiêu dâm cho học sinh về nhà đọc

Thứ sáu - 03/05/2024 23:36
Sự việc phát sách có nội dung ám chỉ khiêu dâm này xảy ra tại một ngôi trường quốc tế tại Thành Phô Hồ Chí Minh.

Theo đó, vụ việc tố cáo nhà trường phát sách có nội dung khiêu dâm cho học sinh đọc được một chủ tài khoản mạng xã hội đăng tải. Người này tự nhận mình là mẹ của một em học sinh lớp 11 đang theo học tại Trường Quốc tế TPHCM (ISHCMC, TP Thủ Đức, TPHCM).

Trong bài đăng là dòng status rất dài, mang đại ý bàng hoàng khi cùng đọc với con quyển sách được giáo viên phát về để đọc thêm tại nhà. Người này với cương vị là mẹ của một cháu vị thành niên, một người phụ nữ 40 tuổi nhưng cũng phải tía tai đỏ mặt khi đọc được những dòng văn rất gợi dục trong quyển sách ‘Một Thoáng Ta Rực Rỡ Nhân Gian’ mà vị giáo viên kia gửi cho con mình.

Nóng: Phụ huynh tố cáo nhà trường phát sách khiêu dâm cho học sinh về nhà đọc

Dưới bài đăng là hàng loạt những bình luận hết sức đồng tình của cư dân mạng về trường hợp hy hữu này trong ngành giáo dục.

"Sau khi nhận được phản ánh quan ngại của phụ huynh về tác phẩm này, nhà trường đã thu hồi các ấn bản trên và đang đánh giá, xem xét quy trình mà tác phẩm được giới thiệu cho học sinh", đại diện truyền thông nhà trường chia sẻ.

Nóng: Phụ huynh tố cáo nhà trường phát sách khiêu dâm cho học sinh về nhà đọc

Về quyển sách ‘Một Thoáng Ta Rực Rỡ Nhân Gian’, đây là quyển sách được sáng tác bởi tác giả Ocean Vuong - một nhà thơ người Mỹ gốc Việt. Mọt xin phép sẽ không lạm bàn thêm về nội dung của quyển sách này.

Xét về ngôi trường ISHCMC, đây là một ngôi trường theo chuẩn quốc tế với chương trình học tiên tiến nhằm đào tạo ra những học sinh có nền tảng kiến thức tốt. Quyển sách trên nằm trong danh mục sách văn học tham khảo do chương trình Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) giới thiệu. Ngay khi sự việc nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhà trường đã tiến hành thu hồi số sách trên từ những học sinh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn