Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

Chủ nhật - 12/05/2024 23:50
Cùng nhau điểm lại những hình ảnh đáng chú ý tại Gameverse 2024, sự kiện dành cho người hâm mộ game nói chung và thể thao điện tử nói riêng tại Việt Nam.
Mục lục

Một ngày bùng nổ cho những người hâm mộ game nói chung và thể thao điện tử nói riêng tại Việt Nam.

Khép lại ngày đầu tiên của Vietnam GameVerse rse 2024, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những sự kiện Esports hấp dẫn được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, những game thủ tham dự cũng đã có cơ hội được gặp mặt những gương mặt nổi tiếng trong giới Esports Việt Nam cùng những ngôi sao Vbiz hàng đầu.

Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

Trong ngày còn lại của GameVerse 2024 hứa hẹn vẫn sẽ còn rất nhiều những sự kiện thú vị đang chờ đợi các bạn Game thủ tham dự. Giờ thì hãy cùng Mọt điểm qua một số sự kiện Esports đáng chú ý tại ngày hội game lớn nhất Việt Nam nhé!

Sự góp mặt của GAM Esports và Team Flash

Gameverse 2024 còn đón chào sự hiện diện của các tuyển thủ Esports chuyên nghiệp đến từ đội tuyển LMHT GAM Esports và đội tuyển AOV, Valorant của Team Flash.

Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

Sự góp mặt của các thành viên hai đội đã đồng thời kéo đến một lượng lớn người hâm mộ tràn đến các gian hàng mà các đội tuyển góp mặt. Rất nhiều fan đã nhân cơ hội này để cùng nhau chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các tuyển thủ mình yêu thích.

Đấu Trường Chân Lý ẵm giải Game của năm

Trong số rất nhiều tựa game được đưa vào danh sách đề cử, Đấu Trường Chân Lý đã xuất sắc chiến thắng hạng mục GAME của năm. Điều này đa phần xuất phát từ sư ủng hộ nhiệt thành của các “kỳ thủ” trên khắp cả nước với số lượng tải về khủng trên nền tảng mobile và số lượng người chơi trung bình cực kỳ lớn.

Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

Bên cạnh đó, những giải đấu Esports của tựa game Đấu Trường Chân Lý (TFT) cũng được tổ chức rộng rãi tại Việt Nam lẫn thế giới. Rất nhiều người nhận định giải thưởng này là xứng đáng dành cho tựa game Đấu Trường Chân Lý.

Ngoài ra còn một số những giải thưởng khác như Liên Quân Mobile đạt giải Game vượt thời gian, VNGGames và Gamota cùng nhau đạt giải Nhà phát hành game xuất sắc.

SofM phát biểu tại diễn đàn game Việt

Cựu á quân thế giới 2020 tựa game LMHT, đồng thời đang là đồng sở hữu kiêm vị trí huấn luyện viên trưởng của Vikings Esports - Lê “SofM” Quang Duy đã góp mặt tại Gameverse 2024. Ngồi cùng với các MC, SofM đã có cơ hội chia sẻ về hành trình sự nghiệp trong hơn 10 năm của mình với Esports LMHT.

Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

“Con đường tới thành công không hề dễ dàng. Muốn chinh phục phải dành nhiều thời gian và sự cố gắng…” là chủ đề chính của buổi nói chuyện trên. Qua đó, SofM cũng đã chia sẻ những mật ngọt lẫn vị đắng trong cuộc đời của một game thủ chuyên nghiệp.

Đấu trường Game Arena sôi động và náo nhiệt

Không chỉ diễn đàn và lễ trao giải, Gameverse 2024 còn có khoảng không gian dành riêng cho các bạn game thủ thể hiện tài năng của mình. Ba tựa game được lựa chọn để các người chơi tranh tài bao gồm Truy Kích PC, Valorant và Liên Quân Mobile với những phiên thời gian khác nhau.

Nhìn lại những sự kiện đáng chú ý tại Vietnam GameVerse 2024

Không chỉ game thủ, các tuyển thủ và streamer cũng được mời tham dự vào các giải đấu nói trên, tạo nên một không khí cực kỳ nào nhiệt cho ngày hội Game 2024.

Ngày 11/5 đã diễn ra màn tranh tài của tựa game Truy Kích PC. Hai tựa game Valorant và Liên Quân Mobile sẽ được diễn ra vào những khung giờ 9h30 và 16h30 trong ngày 12/5.

Ngoài ra, ngày 12/5 sẽ diễn ra hai sự kiện rất đáng được mong chờ là gặp gỡ và giao lưu với các cosplayer nổi tiếng cũng như Chung kết Cosplay Contest 2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn