Phẫn nộ hình ảnh bé trai 4 tuổi ngồi trong xe ba gác, bị cha đánh đập dã man

Thứ bảy - 11/05/2024 03:33
Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục bạo hành một bé trai bị nhốt phía sau xe ba gác ở Bình Dương.

Xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày hôm qua (30/3), đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác và bị một người đàn ông đánh đập dã man đã khiến dư luận rất bức xúc và lo lắng.

Sau khi kiểm tra, người đàn ông trong video được xác định là ông Hoàng Nam, 45 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, hiện đang sống tại Bình Dương. Đứa trẻ bị đánh trong lồng sắt chính là con trai của ông Nam, một trong ba đứa con của ông (4 tuổi, 3 tuổi và 2 tuổi), và đứa bé bị đánh là đứa lớn nhất, 4 tuổi.

Phẫn nộ hình ảnh bé trai 4 tuổi ngồi trong xe ba gác, bị cha đánh đập dã man

Sau khi làm việc với chính quyền địa phương, ông Nam đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết rằng do con trai nghịch ngợm nên trong cơn giận mình đã không kiềm chế được hành động của mình.

UBND phường Thuận Giao (TP Thuận An, Bình Dương) đã yêu cầu ông Nam cam kết không được đánh con. Họ cũng đã sắp xếp cho các con của ông được học miễn phí, nhưng ông Nam không đồng ý và chỉ muốn ba đứa con cùng mình đi bán vé số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn