Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Thứ sáu - 10/05/2024 21:31
Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.

Trong những ngày gần đây, đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bắt chồng ngoại tình tại nhà nghỉ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Video kéo dài hơn 2 phút cho thấy người vợ sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã lao vào phòng đấm đá tình địch mặc cho sự xin lỗi liên tục từ chồng. Cô vợ không ngừng giằng co, chửi bới, kéo tóc cô phụ nữ khác và chồng trong tình huống hỗn loạn không mảnh vải che thân.

Công an vào cuộc, xử phạt người đăng tải clip đánh ghen phản cảm lên mạng xã hội

Sau đó, video về vụ đánh ghen này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ lo ngại về việc cô vợ có thể vô tình làm "tình địch" trở thành nạn nhân và khuyên cô nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Ngoài ra, có người lợi dụng video này để tăng view, like trên mạng xã hội bằng cách chia sẻ hình ảnh và thông tin gây tò mò, thúc đẩy người dùng tìm kiếm nội dung không lành mạnh. Nhiều người cho rằng việc chia sẻ đoạn clip liên quan đến vụ đánh ghen là vi phạm pháp luật.

Công an vào cuộc, xử phạt người đăng tải clip đánh ghen phản cảm lên mạng xã hội

Theo thông tin từ báo Nông Nghiệp Việt Nam, Công an tỉnh Lào Cai đã xử phạt vi phạm hành chính ông L.T.K. số tiền 7,5 triệu đồng vì đã đăng tải video đánh ghen trên mạng xã hội của mình, trong đó có nhiều hình ảnh phản cảm giữa một người đàn ông và 2 phụ nữ. Ông K. sau khi nhận án phạt đã nhận thức và xóa video đánh ghen trên mạng xã hội cá nhân, đồng thời nộp tiền phạt vào Kho bạc Nhà nước Lào Cai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn trong tương lai nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn