Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Thứ bảy - 11/05/2024 03:33
Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.

Vào ngày 9/5, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã nhận được thông tin tố giác về các đối tượng liên quan đến đường dây tạo tài khoản Zalo giả mạo là hot girl, nhân viên massage, spa... để kết bạn và hẹn hò.

Những đối tượng này thường gửi tin nhắn mời nạn nhân quay clip nhạy cảm và sau đó dùng clip đó để đe dọa và yêu cầu nạn nhân chuyển tiền.

Nếu nạn nhân không tuân theo yêu cầu, đối tượng đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè, người thân. Điều này khiến nhiều người lo lắng về uy tín và danh dự của mình, nên họ đã chuyển tiền cho các đối tượng.

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Một nạn nhân, anh X. chia sẻ rằng, anh đã kết bạn với một tài khoản Zalo có tên "Linh Linh", tự nhận đang làm việc tại một tiệm spa ở Hà Nội. Sau khi trò chuyện qua tin nhắn trong 4 ngày, tài khoản Linh Linh đã gọi video qua Zalo và họ đã chat sex với nhau.

Sau đó, anh X. bị đe dọa sẽ tung clip này lên mạng và gửi cho bạn bè. Đối tượng đã yêu cầu anh X. chuyển 200 triệu đồng để xóa clip.

Từ sự việc này, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao của Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cần cẩn trọng với các hành vi mời kết bạn trên mạng xã hội để chat sex, gọi video, gửi hình ảnh nhạy cảm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn