Vụ án "Quý cô cồn cát" bí ẩn từng làm rúng động nước mỹ những năm 70

Chủ nhật - 12/05/2024 03:44
Quý cô cồn cát (Lady of the Dunes) là biệt danh được đặt cho một người phụ nữ bí ẩn bị sát hại tại bãi biển Race Point Dunes ở Mỹ vào những năm 70.

Vào ngày 26/06/1974, Leslie Metcalfe, một cô bé 12 tuổi, đã phát hiện một xác chết trên cồn cát. Cảnh sát nhanh chóng đến để khám nghiệm hiện trường và phát hiện nạn nhân là một phụ nữ, tử vong sau khi bị xâm hại tình dục và sát hại.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cho biết hung thủ đã cố gắng che giấu danh tính nạn nhân. Nạn nhân đã bị tổn thương nặng phần đầu bên trái, tay đã mất và có vết thương lớn trên cổ.

Không có dấu hiệu ẩu đả tại hiện trường. Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng như đang tắm nắng, đầu gối trên chiếc quần jeans và khăn xanh được gấp gọn gàng. Cô nằm trên nửa chiếc khăn tắm, cho thấy có một ai đó khác đã ở đó vào thời điểm xảy ra vụ án. Điều này dẫn đến suy đoán rằng hung thủ có thể quen biết nạn nhân và tấn công khi nạn nhân đang ngủ.

Vụ án

Race Point Dunes là một điểm du lịch đẹp và yên bình, vụ án đã gây sốc và thu hút sự chú ý từ cộng đồng địa phương và truyền thông. Cuộc truy tìm đã được triển khai để xác định danh tính của nạn nhân.

Vào giữa những năm 80, cảnh sát đã xác định rằng thi thể của một phụ nữ trên bãi cát có thể thuộc về Rory Gene Kesinger. Rory là một cựu tù nhân có tiền án về tội trộm cắp và sử dụng chất cấm. Mặt, chiều cao và tuổi của cô phù hợp với nạn nhân. Tuy nhiên, kiểm tra ADN sau này cho thấy không trùng khớp với Rory, vì vậy trường hợp này đã bị loại bỏ.

Vụ án

Hai phụ nữ mất tích vào tháng 6/1974 ở Massachusetts, Francis Ewalt và Vicke Lamberton, cũng đã được loại trừ. Mọi thông tin liên quan đến các cô gái mất tích trong khoảng thời gian đó đều đã bị loại bỏ. Cảnh sát đành phải tập trung vào việc tìm hung thủ để xác định danh tính của nạn nhân.

Năm 1981, cảnh sát đã nghi ngờ Whitey Bulger là người gây án khi hắn được cho là đi cùng một phụ nữ giống nạn nhân trong thời điểm xảy ra vụ án mạng. Tuy nhiên, không có bằng chứng đủ để buộc tội Whitey Bulger, nên cuộc điều tra đã bị hủy bỏ. Một kẻ giết người khác, Tony Costa, cũng bị nghi ngờ nhưng đã bị loại trừ vì anh ta đã chết vào ngày 12/5/1974, trước khi vụ án xảy ra.

Vụ án

Năm 2000, sát nhân Hadden Clark thú nhận đã giết Quý cô cồn cát. Ông đã gửi hai bức vẽ, một bức vẽ của phụ nữ nằm bất động và một bức vẽ khác mô tả vị trí nơi thi thể được tìm thấy. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát điều tra kỹ lưỡng, họ không tìm ra bất kỳ xác chết nào trong sân vườn nhà Hadden mà chỉ tìm thấy đồ trang sức của các nạn nhân.

Sau đó, cảnh sát xác nhận Hadden Clark bị mắc chứng hoang tưởng và không có bằng chứng nào cho thấy ông ta là tác giả của vụ án. Mọi chuyện đã dần lãng quên và câu chuyện về Quý cô cồn cát bắt đầu được nhắc đến lại vào năm 2015, khiến mọi người hoang mang và sợ hãi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn