Người bà quá cố ‘hoá thành cánh bướm trắng’ dự lễ thành hôn của cháu trai

Thứ hai - 13/05/2024 00:50
Người bà đã khuất vẫn dõi theo cháu trai. Dù trong kiếp sống nào, tình cảm gia đình luôn là điều thiêng liêng nhất!

Câu chuyện gây xúc động, lấy đi bao nhiêu nước mắt về lời hứa của một người bà sẽ nhất định dự hôn lễ của cháu trai đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc thời gian gần đây.

Người bà quá cố ‘hoá thành cánh bướm trắng’ dự lễ thành hôn của cháu trai

Đó là câu chuyện được ghi lại bởi một vị khách mời trong đám cưới của một thanh niên trẻ người Trung Quốc và được đăng tải trên DOUYIN. Được biết, chú rể từ nhỏ đã sống chung và dành nhiều tình cảm cho người bà quá cố của mình. Bà đã hứa sẽ đến tham dự bên cạnh cháu trai của mình vào ngày trọng đại của cuộc đời. Nhưng trong một cơn bạo bệnh, người bà đã rời xa trần thế để lại niềm tiếc thương vô hạn dành cho gia đình.

Người bà quá cố ‘hoá thành cánh bướm trắng’ dự lễ thành hôn của cháu trai

Vào ngày thành hôn, chàng trai đã nguyện cầu mong bà biến thành một chú bướm và đậu trên vai mình như một cách để an ủi. Trong sự ngỡ ngàng của quan khách, trong sự vỡ oà của người cháu trai, như một sự đáp lại từ thiên đường, một chú bướm trắng đã bay đến.

Gây xúc động mạnh hơn tất cả mọi bộ phim tình cảm gia đình, chú bướm trắng thật sự đã đậu lên người chú rể. Khoảnh khắc chú bướm đậu lên ngực, chú rể đã oà khóc như một đứa trẻ. Có phải chăng linh hồn người bà đã khuất đã thực sự đến dự ngày trọng đại của cháu mình?

Hơn tất cả mọi người, chính chú rể, người cháu trai yêu thương người bà của mình đã cảm nhận được sự ấm áp, tình thương vô bờ bến của bà dù giờ đây người đã khuất xa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn