Thượng mã phong: sự thật về cái chết 'mất mặt' nhất lịch sử của đàn ông

Thứ hai - 13/05/2024 22:59
Thượng mã phong là một trong những căn bệnh về tình dục có thể dẫn đến tử vong khiến bất kỳ người đàn ông nào nghe xong cũng không muốn dính vào.

Anh Vương, 40 tuổi, đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc, thỉnh thoảng gặp khó thở và đau ngực. Ban đầu anh nghĩ do áp lực công việc nên không để ý nhiều, nhưng khi triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn, anh đã quyết định đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi được kiểm tra, các bác sĩ cho biết nhịp tim của anh ở mức cao, có nguy cơ đột quỵ. Họ cũng cảnh báo rằng tình trạng này có thể dẫn đến thượng mã phong - hiện tượng có khả năng gây đột tử hoặc di chứng sau quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục ở một số tư thế đặc biệt hoặc quá nhiều lần cũng có thể ảnh hưởng và gây nguy cơ về sức khỏe tim mạch. Khi quan hệ tình dục, toàn bộ cơ thể như mạch máu, huyết áp, nhịp tim đều tăng đột ngột, làm tim phải làm việc nhiều hơn. Điều này có thể gây ra những biến chứng nếu bạn có vấn đề về tim mạch.

thượng mã phong  , chết  , bệnh tình dục  , đàn ông  , chuyện giường chiếu  ,

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không được quan hệ tình dục khi có vấn đề về tim mạch. Quan trọng là cần điều chỉnh sinh hoạt tình dục, tránh kích động quá mức. Ngoài ra, tránh sử dụng các loại thuốc kích dục và không làm tăng áp lực cho tim.

Để bảo vệ sức khỏe, hãy lưu ý những điều sau khi quan hệ tình dục để tránh thượng mã phong:

Tránh quan hệ tình dục quá thường xuyên: Quan hệ quá 3 lần mỗi tuần có thể tăng nguy cơ đột tử.

thượng mã phong  , chết  , bệnh tình dục  , đàn ông  , chuyện giường chiếu  ,

Tránh kéo dài thời gian quan hệ: Quan hệ quá 30 phút có thể gây áp lực cho tim, phổi và dẫn đến các biến chứng về tim mạch.Các bệnh nhân mắc các vấn đề về tim mạch vành, rối loạn nhịp tim... khi quan hệ tình dục quá mức có thể gây nguy cơ đột tử do nhồi máu cơ tim. Ngoài ra, việc hút thuốc, béo phì, cao huyết áp... cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

thượng mã phong  , chết  , bệnh tình dục  , đàn ông  , chuyện giường chiếu  ,

Đặc biệt, đối với nhóm người có nguy cơ cao như người trung niên, người cao tuổi và bệnh nhân tim mạch, việc theo dõi sức khỏe trước và sau khi quan hệ tình dục rất quan trọng. Khi xuất hiện các triệu chứng như đau ngực, đánh trống ngực và cảm giác khó chịu khác, nên đến cơ sở y tế để được hỗ trợ sức khỏe.

Để duy trì một cuộc sống tình dục an toàn, lành mạnh và giảm căng thẳng, cần có chế độ ăn uống cân đối, tập thể dục, thể thao đều đặn, từ bỏ hút thuốc, giảm uống rượu, ngủ đủ giấc...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn